'Giáo chủ gợi cảm' xứ Đài kể lại chuyến taxi kinh hoàng khi đi du lịch Hong Kong

Nổi tiếng là một trong những người mẫu sở hữu vòng 1 ngoại cỡ lên đến 32E, Phương Kỳ Viên từ lâu đã nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông xứ Đài với tên gọi "Giáo chủ gợi cảm".

Cô không chỉ là hotgirl sở hữu vô số bộ ảnh nóng bỏng mà còn là gương mặt ăn khách trong các sự kiện trình diễn và show truyền hình tạp kỹ.

'Giáo chủ gợi cảm' xứ Đài kể lại chuyến taxi kinh hoàng khi đi du lịch Hong Kong

Tuy nhiên, thời gian gần đây Phương Kỳ Viên không gây chú ý vì khoảnh khắc mát mẻ hay phân cảnh thú vị nào trên tivi. Cô thu hút sự quan tâm của công chúng vì bài viết dài kể lại chuyến taxi thô lỗ nhất mà mình từng gặp khi đặt chân đến Hong Kong du lịch.

Theo đó, người đẹp 9x miêu tả trên Facebook đây là "ký sự kinh hồn ở Hong Kong" vì đã gặp phải "tài xế dã man" trong hành trình từ sân bay về khách sạn ở Vịnh Đồng La (Causeway Bay).

Đầu tiên, hắn bất thình lình dừng xe chỉ để đến bên đường tiểu tiện. Phương Kỳ Viên và bạn không chấp nhất chuyện này nhưng sau đó hắn tiếp tục thúc giục cả hai người đẹp phải trả tiền trước, phía người mẫu kiến quyết đến nơi mới trả.

Tài xế taxi thấy vậy làm khó làm dễ bằng cách chỉ thả hành khách ở khu vực ngoài cửa sau khách sạn, nhanh chóng lấy tiền, dùng cửa tự động đuổi hai người con gái xuống xe và mặc họ tự mang hành lý.

Theo giọng văn của hotgirl siêu vòng 1, thời điểm cô xuống xe, tài xế đã làm mặt dữ tợn "như kiểu sắp phải đánh người", luôn miệng nói "tự mà xuống xe, ra lẹ, ra lẹ giùm cái đi" đến nỗi nhân viên khách sạn từ xa cũng bất ngờ trước thái độ cộc cằn này.

Cuối cùng, cô đưa ra kết luận về hành trình không mong muốn: "Tôi không biết vì sao nhưng hắn ta rất dữ, tôi không muốn cãi nhau, tốn hết 418 HKD (1,2 triệu VND) chỉ để đổi lại một trận kinh hồn, tôi còn tưởng mình sẽ bị giết cơ đấy...".

Dưới thanh bình luận, không ít người dùng Facebook cũng đồng cảm với Phương Kỳ Viên. Họ để lại nhiều đánh giá về dịch vụ taxi ở Hong Kong như sau:

"Đây đâu phải là lần đầu tiên tài xế taxi ở Hong Kong như thế này, tôi từng nếm mùi rồi, rất bực bội".

"Sợ lắm mấy ông taxi Hong Kong, gắt gỏng ghê gớm".

"Không phải ai cũng thô lỗ vậy đâu".

"Lần sau gọi thử taxi của HKTaxi app thân thiện hơn ấy".

"Đúng rồi, cẩn thận chút, nhiều lúc thái độ phục vụ không tốt gì cả".

"Một con chuột làm hư cả nồi gạo nếp".

Bài viết của Phương Kỳ Viên đã được trang On - một trong những trang báo nổi tiếng của Hong Kong - và các trang tin tức khác như Yahoo cập nhật. Thông qua đây, họ muốn truyền tải nhiều hơn về kinh nghiệm du lịch, cách xử lý tình huống cho du khách cũng như nhắc nhở về thái độ phục vụ của những người làm dịch vụ.