Sang xịn như chuyên cơ xe VIP phòng nằm độc nhất tuyến Sài Gòn - Đà Lạt

Chà, bạn nào sắp sửa đi Đà Lạt mà book một buồng của "chuyên cơ" này thì chắc là sẽ nhàn hơn cả tiên vì chẳng cần phải co ro trên những chiếc giường chật chội bé xíu nữa rồi!


Sang xịn như chuyên cơ xe VIP phòng nằm độc nhất tuyến Sài Gòn - Đà Lạt

Hình như cái gì dính đến Đà Lạt thì càng lúc càng tốt hơn, cải tiến hơn hay sao ấy? Mình nói thế bởi vì nhà xe Thành Bưởi - một cái tên quen thuộc với con dân hội xê dịch đường dài nay vừa tung ra dòng xe phòng nằm siêu sang chảnh luôn. Việc nằm xe suốt 6h - 7h đồng hồ nay lại đơn giản và tiện nghi hơn rất nhiều!


Nguồn: Thu Hà

Các bạn biết, đi Đà Lạt thì hầu như là bọn mình đều chọn xe giường nằm cho đỡ mệt, nhưng thú thật là mình vẫn bải hoải cả người sau mỗi lần "xa giá". Ghế nằm khá nhỏ, sát lối đi, thi thoảng cứ thấy bóng người nhúc nhích hay đi ngang qua khiến mình chẳng thấy an tâm, riêng tư tẹo nào. Nhưng chả sao! Xe phòng nằm kì này của Thành Bưởi có hẳn 21 cabin riêng, tức là một mình bạn sẽ nằm một buồng thôi, có rèm che kín đáo, thoải mái vô cùng.




Nhìn chung, giường ở đây khá rộng rãi, dễ trở người qua lại cho đỡ mỏi và màu sắc cũng nhã nhặn, sang trọng nữa.



Chưa hết, mình tin rằng không chỉ có mình, mà một số cậu cũng thấy rằng các tuyến xe giường nằm ban đêm ấy, họ tắt đèn đôi khi hơi sớm đúng không nè? Bởi vậy, vì sợ làm phiền mọi người xung quanh nên mình cũng ngại lướt điện thoại vì màn hình điện thoại sáng bật lên, hoặc có muốn đọc sách cho dễ ngủ một tẹo cũng khó nữa. Nay, đối với dòng xe VIP này, mỗi cabin có đèn đọc sách nha, lại có cả màn hình TV riêng nữa, hội cú đêm có thể giải trí mà không gây ảnh hưởng đến người khác rồi nha!


Thế này thì quá xá là tiện dụng cho cả mấy giờ đồng hồ!



Bạn nào lỡ xem phim hay nghe nhạc gì đó đến quá nửa đêm, dế yêu hết pin thì kế bên các bạn có cổng sạc USB luôn. Tận hưởng cảm giác mở mắt thấy Đà Lạt thì điện thoại cũng đầy ụ pin, thoải mái chụp choẹt.


FB: Ngọc Phạm

Đó là tất cả những tiện nghi vượt trội mà dòng xe này mang lại cho bọn mình đó. Đi Đà Lạt chưa bao giờ nhẹ tênh như vậy thì ngại gì mà không thử nào?


Thông tin chi tiết

- Giá vé tham khảo: 350k/buồng/khách.

- Thời gian khởi hành: Mỗi ngày có 2 chuyến ở Sài Gòn và Đà Lạt

+ Đà Lạt: 09h và 23h.+ Sài Gòn:11h và 23h.

- Tổng đài đặt chỗ: 1900 6079

- Địa chỉ: 266 - 268 Lê Hồng Phong, P. 4, Q. 5, TP. HCM.

- Xem thêm thông tin chi tiết tại ĐÂY

Thực hiện: Mẫn Quỳnh

Nguồn : tripnow.vn