Khám phá một Vũng Tàu thật “chanh sả” trong 3 ngày 2 đêm

Không cần phải đến Vũng Tàu vào dịp lễ hội thành phố biển, bạn vẫn có thể khám phá và trải nghiệm du lịch thật chất ở nơi này. Từ khách sạn The Imperial Vũng Tàu cực sang chảnh đến những điểm đến thật đẹp, không thiếu địa điểm tham quan Vũng Tàu để bạn tha hồ quay chụp vẻ đẹp của phố biển du lịch nổi tiếng. Hãy để How Many Country review về chuyến đi và những điều đặc biệt có 1-0-2 ở Vũng Tàu nhé!
Khám phá một Vũng Tàu thật “chanh sả” trong 3 ngày 2 đêm
Bên trong khách sạn The Imperial lộng lẫy xa hoa.Mục LụcCó gì ở khách sạn đẹp nhất Vũng Tàu?Tượng Chúa giang tay Vũng Tàu – Một góc Brazil ở Việt NamBạch Dinh – Dinh thự nguy nga lưng dựa núi mắt hướng biểnLàm thế nào để ngắm Vũng Tàu từ trên cao đẹp nhất?Ngắm Vũng Tàu từ trực thăng cao cấpThành phố về đêm từ Hải đăng Vũng TàuHoàng hôn trên rooftop The Imperial và Đồi con heo

Có gì ở khách sạn đẹp nhất Vũng Tàu?

The Imperial là một trong những khách sạn đẹp nhất phố biển Vũng Tàu hiện nay. Đây là một khu công trình kiến trúc khổng lồ với tiện ích và đẳng cấp nghỉ dưỡng của một khách sạn 5 sao rất đáng để trải nghiệm. Không chỉ bắt mắt bởi màu sắc cổ điển bao quanh khách sạn, vườn thượng uyển đầy sắc hoa, hồ bơi sang chảnh giữa khuôn viên, rooftop với view cực đẹp giữa thành phố, The Imperial còn mang đến cho du khách những trải nghiệm cao cấp bên trong, từ nội thất đến chất lượng dịch vụ,…
Mọi ngóc ngách trong đây đều mang vẻ sang trọng, lộng lẫy.Tụi mình đặt phòng ở The Imperial thì thấy giá tốt nhất chỉ có trên Traveloka, không chỉ vậy còn có thêm mã khuyến mãi nên tiết kiệm được rất nhiều.
Thư giãn ở hồ bơi bên trong khách sạn.
Khách sạn được trang trí kiểu Âu rất đẹp mắt.

Tượng Chúa giang tay Vũng Tàu – Một góc Brazil ở Việt Nam

Một cảnh tượng chỉ thấy khi đi trực thăng ở Vũng Tàu.Tượng chúa Kito Vua Vũng Tàu (tượng Chúa giang tay) là tượng chúa Jesus lớn nhất khu vực châu Á nằm trên đỉnh Núi Nhỏ của thánh phố này. Để lên được tới đỉnh núi, bạn sẽ phải leo gần 1000 bậc thang, 2 bên là hoa sứ thơm ngát và biển xanh ngút ngàn. Bức tượng này gần như là “biểu tượng” của Vũng Tàu – nơi bạn có thể nhìn toàn cảnh phố bên biển từ trên cao. Với cảnh quay từ flycam và trực thăng thì góc từ trên tượng Chúa Kito Vua nhìn xuống thành phố đẹp không kém gì tượng Chúa Cứu Thế ở Brazil đâu.
Đường lên tới tượng Chúa cao gần 1000 bậc thang.
Vũng Tàu đẹp không thua kém Brazil bạn nhỉ!?

Bạch Dinh – Dinh thự nguy nga lưng dựa núi mắt hướng biển

Dù ít hơn Đà Lạt nhưng Vũng Tàu cũng được coi là nơi nghỉ dưỡng của giới quý tộc và toàn quyền Đông Dương, vua Bảo Đại, thế nên đến bây giờ Vũng Tàu vẫn còn sót lại kha khá dinh dinh thự, biệt thự cổ. Trong đó, Bạch Dinh (Villa Blanche) là một trong những điểm du lịch nổi tiếng mà du khách nào cũng từng đặt chân đến.
Dinh thự trắng tinh bên rừng hoa sứ.Dinh thự này lưng dựa núi, tầm nhìn ra biển – một địa thế rất đẹp để tham quan và ngoạn cảnh. Xung quanh Bạch Dinh là rừng hoa sứ với màu trắng muốt tinh khôi rất thơ mộng.
Hương thơm và vẻ đẹp của hoa sứ phủ khắp Vũng Tàu.Hiện nay trong dinh thự này vẫn còn trưng bày nội thất và hiện vật ngày xưa, tuy nhiên những ấn tượng đẹp nhất mà tòa Bạch Dinh mang lại vẫn là kiến trúc cổ điển bên ngoài và lối kiến trúc sang trọng của từng cánh cửa, bậc thang bên trong. Các chi tiết trang trí trong kiến trúc cũng là những nét chấm phá đặc biệt làm nên vẻ nguy nga của tòa nhà này.
Bên trong dinh thự cổ kính, nguy nga.
Bậc thang cổ bên trong Bạch Dinh.

Làm thế nào để ngắm Vũng Tàu từ trên cao đẹp nhất?

Ngắm Vũng Tàu từ trực thăng cao cấp

Dịch vụ du lịch bằng trực thăng ở Việt Nam dường như chưa được phổ biến lắm, thế nên khá ít người biết đến trực thăng ở Vũng Tàu (thường thì chỉ có trực thăng dầu khí đi ra dàn khoan mà thôi). May mắn trong lúc research để chuẩn bị cho chuyến đi tụi mình đã khám phá ra dịch vụ này và book ngay. Các bạn nhân viên bên công ty này cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình tư vấn, bạn có thể liên lạc đường dây nóng: 0254 6293939‬ để đặt thử nhé!
Loại trực thăng du lịch hiện đại dành cho 1 du khách ngồi cạnh phi công.
Chuyến bay khám phá Vũng Tàu từ trên cao cực kỳ đáng giá.

Thành phố về đêm từ Hải đăng Vũng Tàu

Cách không xa tượng Chúa Kito Vua, Hải đăng Vũng Tàu cũng nằm trên Núi Nhỏ là địa điểm được các cặp đôi yêu thích chọn làm chốn hẹn hò và cùng ngắm cảnh thành phố lên đèn mỗi tối. Ánh sáng lung linh của một thành phố hiện đại và ánh đèn từ thuyền câu, dàn khoan ngoài khơi xa làm nên tổng thể một bức tranh đêm tĩnh lặng mà lại lung linh lạ kỳ.
Hải đăng về đêm là nơi hẹn hò của nhiều bạn trẻ.Hải đăng Vũng Tàu được xem như là biểu tượng của thành phố biển. Từ ban công ngọn hải đăng có thể vừa cảm nhận được những làn gió mát từ biển khơi, vừa ngắm được Vũng Tàu từ tứ phía, hoặc từ trên cao nhìn xuống ngay xuống dưới ngọn hải đăng chính là rừng hoa sứ rực sáng làm nổi bật nét kiên cố, vững chãi của ngọn hải đăng với kiến trúc và kiểu dáng cổ điển này. Bạn nên đến với ngọn hải đăng vào ban đêm để có thể thưởng ngoạn được hết vẻ đẹp của nó.
Từ Hải Đăng có thể nhìn thấy Vũng Tàu ở tứ phía.

Hoàng hôn trên rooftop The Imperial và Đồi con heo

Từ rooftop của khách sạn The Imperial bạn có thể ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp của thành phố. Đây cũng là nơi How Many Country quay những phân cảnh time-lapse (quay nhanh) khi phố biển lên đèn. Ngoài ra thì Đồi Con Heo cũng là một địa điểm tuyệt đẹp để ngắm cảnh hoàng hôn trên biển đấy.
Hoàng hôn ở rooftop The Imperial…
…và đồi con heo, một địa điểm tham quan Vũng Tàu nổi tiếng.
Một năm một lần, hãy đến vùng đất mà bạn chưa bao giờ đặt chân tới.– Đạt La Lạt Ma –
Tụi mình hoàn toàn không biết gì về Vũng Tàu và chưa từng có ý định sẽ đến đây sớm như vậy. Việc chỉ ngồi một chỗ đoán già đoán non về thành phố ấy thật sự dễ sinh ra những định kiến sai lầm, chẳng hạn như lúc đầu mình đã nghĩ “Địa điểm tham quan Vũng Tàu thì có gì để đi? Ngoài biển ra thì ở đó có gì nhỉ?”. Thế nhưng đến rồi mới thấy phố biển này còn có tượng Chúa giang tay đẹp không thua kém gì Brazil, có hải đăng lãng mạn tựa những phân cảnh của Lalaland, còn ngọn đồi đầy nắng vàng gió mát và rừng hoa sứ lúc nào cũng nồng nàn hương thơm. Vũng Tàu thật sự mang lại cho cả hai những trải nghiệm không thể nào quên!Tác giả: How Many Country Nguồn : Traveloka