Dân tình xôn xao tiệm cafe view cánh đồng xanh ngát đang gây sốt ở Thái Lan

Nói về Thái Lan chắc hẳn sẽ có hàng trăm điều thú vị, mà có kể ra cả ngày cũng không hết đâu nhé. Khi nhắc về đất nước này, bạn sẽ nghĩ ngay đến những bãi biển trải dài, trong veo, xanh ngát, nhiều ngôi chùa với lối kiến trúc độc đáo, những khu chợ tràn ngập đồ ăn và cả những tiệm cafe siêu chất lừ nữa. Đến Thái Lan mùa này đừng bỏ qua tiệm cafe view cánh đồng xanh ngát đang gây sốt cộng đồng mạng này nhé.


Ma Na Dé Coffee, tiệm cafe view cánh đồng xanh ngát đang gây sốt ở Thái Lan
Dân tình xôn xao tiệm cafe view cánh đồng xanh ngát đang gây sốt ở Thái Lan

Ảnh: mayrymayro

Ảnh: piyadan

Ảnh: jang_preyaporn

Ma Na Dé Coffee tọa lạc tại số 226 Ko-e, Khueang Nai, Ubon Ratchathani. Chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng nó đã và đang hot rần rần bởi sự độc đáo, có một không hai bởi quán nằm giữa cánh đồng lúa hoàn toàn tự nhiên, với diện tích 30 ha vô cùng rộng lớn. Đây được xem là tiệm cafe view cánh đồng đầu tiên và duy nhất ở Thái Lan.

Ảnh: mook_kwanpirom

Ảnh: bw.j

Mới nhìn qua loạt hình, bạn đã bị thu hút bởi không gian xanh ngát bao quanh Ma Na Dé Coffee. Quán có 2 không gian riêng biệt, bên trong và bên ngoài. Nếu bạn yêu thích sự hiện đại thì chọn những góc bên trong với lớp cửa kính trong suốt, có thể quan sát toàn cảnh bên ngoài. Còn bạn thích hòa mình giữa thiên nhiên, đặc biệt là view cánh đồng xanh ngát này thì hãy chọn những vị trí bên ngoài nhé.

Ảnh: kinsiiiiii

Ảnh: mingkuan_chutiya

Ảnh: noon_jutharat

Ảnh: bw.j

Tận dụng view tuyệt đẹp đó nên quán đã chuẩn bị những dãy ghế, võng để giúp bạn tha hồ thưởng thức cafe, hơn hết là tạo ra những bức hình xinh yêu, thỏa mãn đam mê sống ảo.

Ảnh: arms_78

Điểm đặc biệt nhất ở Ma Na Dé Coffee là những cây cầu gỗ trải dài ra tận giữa cánh đồng xanh mướt, là background chụp ảnh số 1 khiến giới trẻ Thái Lan phát cuồng, rồi cứ thế kéo nhau đến check-in hoài mà không chán.

Ảnh: bf.brandname

Ảnh: poppyapys

Ở quán còn có thêm nhiều góc khác như những chiếc lều gỗ với mái tranh, được bày trí sẵn những chiếc võng, xích đu hay có cả cầu thang để các bạn có thể leo lên trên, vừa ngồi thưởng thức cafe vừa đưa mắt thu trọn tầm view đẹp mê đắm của cánh đồng xanh mướt bao la xung quanh.

Ảnh: mr.geng_

Không những có view cực kỳ đẹp, quán còn có một menu đa dạng món luôn nhé. Ngoài cafe thì quán còn có sinh tố, nước ép, bia… và cả đồ ăn cho bạn tha hồ lựa chọn. Quán mở cửa từ 9h-19h30 hàng ngày nên bạn sắp xếp thời gian đi thử một lần cho biết nhé. Đẹp như thế này mà bỏ lỡ thì thật tiếc quá.

Ảnh: bw.j

Cảm giác vừa nhâm nhi những tách cafe thơm ngon, vừa nghe những bản nhạc du dương rồi chìm đắm giữa cánh đồng lúa mênh mông, xanh mơn mởn như thế này thì còn gì tuyệt bằng. Lưu ngay lại tiệm cafe view cánh đồng xanh ngát này cho chuyến du lịch Thái Lan sắp tới nào.