Tận hưởng mùa hè sảng khoái ở công viên nước Caribbean Bay, Hàn Quốc

Tận hưởng mùa hè sảng khoái ở công viên nước Caribbean Bay, Hàn Quốc

Nếu mùa xuân Hàn Quốc ngập tràn sự lãng mạn từ sắc hoa anh đào thì mùa hè lại mang đến sự sôi động, náo nhiệt từ các công viên giải trí. Là đất nước phát triển về du lịch, Hàn Quốc có rất nhiều công viên giải trí nổi tiếng. Theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc, công viên nước Caribbean Bay là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để có một mùa hè thật sảng khoái.

Khám phá công viên nước Caribbean BayCaribbean Bay- Công viên nước hàng đầu Hàn Quốc

Caribbean Bay là công viên nước thuộc công viên chủ đề Everland. Khai trương vào năm 1996, Caribbean Bay là công viên nước đầu tiên của Hàn Quốc. Nó bao gồm tổ hợp khu vui chơi trong nhà và ngoài trời. Đây cũng là công viên nước lớn nhất thế giới với tổng diện tích 202,6 km2.


Caribbean Bay thu hút rất đông du khách mỗi dịp hè

Công viên có tên Caribbean Bay tái hiện một vịnh tiêu biểu trong vùng biển Caribe xinh đẹp. Caribbean Bay có sức chứa lên đến 20.000 người, và có năm khu chủ đề bao gồm bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, spa, cưỡi nước, trượt nước, và nhiều cơ sở giải trí khác. Đến đây bạn sẽ được vui chơi thỏa thích dưới làn nước mát, xua tan đi cái nắng của mùa hè. Caribbean Bay đã nhận được “Giải công viên nước cần phải đến thăm” từ Hiệp hội quốc tế của Khu giải trí Danh lam thắng cảnh.

Bạn có còn nhớ bài hát “Cabi song” của 2PM và SNSD hồi đó không? Bài hát này đã gây bão một thời và được chiếu rất nhiều trên tivi đó. Bối cảnh của MV “Cabi song” chính là từ công viên Caribbean Bay này đấy. Lúc đó, xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần, muốn được đi Caribbean ngay lập tức. Một chuyến Du Lịch Hàn Quốc sẽ không trọn vẹn nếu như chưa đặt chân đến công viên nước Caribbean này.

Thông tin hoạt động công viên nước Caribbean BayVé vào cửa Caribbean Bay

Mùa thấp điểm (21/04 – 01/06):

Người lớn: 40.000 wonTrẻ em: 31.000 won

Mùa cao điểm (02/06 – 29/06):

Người lớn: 50.000 wonTrẻ em: 39.000 won

Nếu trẻ em dưới 36 tháng thì được miễn phí vé vào nha các bạn.

Giờ mở cửa công viên Caribbean10 giờ sáng – 6 giờ chiều (ngày thường)9 giờ 30 phút sáng – 7 giờ tối (Thứ 7)9 giờ 30 phút sáng – 6 giờ tối (Chủ nhật)Các hoạt động vui chơi ở Caribbean Bay           Wild River (Dòng sông hoang dã)

Wild River được mở vào mùa hè năm 2008, là khu vực với các trò chơi nước cảm giác mạnh. Nó có 6 đường ống nước trượt bao gồm Tower Bumerango, Tower Raft, Wild Blaster. Trong đó khu Tower Bumerango là nơi thu hút đông đảo người chơi nhất. Để được tham gia các trò chơi ở khu Wild River, bạn phải liên hệ trước vì đây là khu vực ưu tiên. Nếu không đặt trước, bạn chỉ có thể chơi sau 5 giờ chiều.


Trò chơi Tower raft thử thách ý chí người chơi

Sea Wave ( Sóng biển)

Khu Sea Wave bao gồm Wave Pool, Diving Pool, Bãi cát và Wave village. Wave Pool nổi tiếng với bể tạo sóng nhân tạo cực lớn, và đây cũng là bể sóng nhân tạo lớn nhất Hàn Quốc. Những con sóng nhân tạo ở đây cao tới 2.4m.


Tham gia Bể sóng nhân tạo nhớ mặc áo phao

Bay Slide

Khu vực dành cho trượt lòng ống với các hệ thống ống trượt đầy đủ cấp độ khác nhau. Bạn có thể ngồi phao trượt nhóm hay trượt cá nhân. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm cực vui khi đến với công viên nước Caribbean, Hàn Quốc.

Aquatic Center

Với những bạn thích sự an toàn, không ưa mạo hiểm thì Aquatic Center là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trong khu vực này, bạn có thể tham gia vào các trò chơi nhẹ nhàng hơn như: bể tạo sóng, bể lặn, phòng tắm hơi và suối nước nóng.


Khu vui chơi trong nhà cũng có đủ các trò chơi hấp dẫn

Fortress (Pháo đài)

Fortress là khu vực nằm chính giữa của công viên và tách biệt với phần còn lại của công viên. Bể bơi của Fortress có dạng con suối Lazy pool. Bạn chỉ cần nằm ngửa thật thoải mái trên chiếc phao và nó sẽ đưa bạn tru du vòng quanh pháo đài. Ngoài ra, bạn còn được lướt sóng cực ngầu hay thư giãn với dịch vụ spa.


Thử tài lướt sóng trước ánh mắt thán phục của mọi người

Những lưu ý khi vui chơi tại Caribbean BayHai trò chơi nhất định bạn phải thuê áo phao là nhảy sóng ở Wave Pool và thả mình ở Lazy Pool. Quầy thuê áo phao nằm ở cuối bể tạo sóng, bên tay trái. Giá thuê áo phao là 6000 won.Các bạn nữ nhớ mặc đồ bơi trơn và gọn gàng để tham gia trò chơi trượt ống nhéBạn không được mang đồ ăn từ ngoài vào trong công viên nhé. Bảo vệ sẽ kiểm tra túi của bạn trước khi vào cổng đấy. Những cũng đừng lo lắng, bên trong công viên có rất nhiều quán ăn mà bạn có thể tha hồ lựa chọn.Những ngày trời nắng, hãy đảm bảo là bạn mang theo kem chống nắng nhé. Vì ngâm trong nước quá lâu thì da bạn sẽ rất dễ bắt nắng.Hãy chuẩn bị theo cả tiền mặt vì có rất nhiều cần thuê, mua trong công viên và giá cả ở đây cũng khá đắt.

Trên đây là một vài thông tin cho bạn về công viên nước Caribbean Bay để bạn có thể tận hưởng một mùa hè thật sảng khoái. Nếu đi Tour du lịch Hàn Quốc hè này, cơ hội thỏa sức vui chơi công viên everland tại hàn quốc này nhé.