Dân tình truy lùng trái tim lơ lửng trên cây vừa mới xuất hiện ở Đà Lạt

Đà Lạt lại một lần nữa khiến dân tình xôn xao bởi góc sống ảo vô cùng vi diệu, lên hình là auto đẹp đấy nhé. Mau mau diện đồ, vác máy ảnh đi kiếm hình đẹp thôi nào.


Truy lùng trái tim lơ lửng trên cây khuynh đảo cộng đồng mê du lịch Đà Lạt
Dân tình truy lùng trái tim lơ lửng trên cây vừa mới xuất hiện ở Đà Lạt

Ảnh: hai_kan

Ảnh: bunnybaby83

Ảnh: piarin.28

Nhìn từ xa, trái tim lơ lửng trên cây vừa cao vừa đáng sợ nhưng khi leo lên đây, nhìn cảnh vật xanh ngát xung quanh thì bao cảm giác lo lắng dường như tan biến đấy nhé. Chính vì điều này mà cộng đồng mê du lịch Đà Lạt đã truyền tai nhau đến check-in địa điểm này.

Ảnh: thanya.y

Ảnh: hpbcham

Góc sống ảo mới toanh này tọa lạc tại khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang, nằm ngay đèo Tà Nung, Lâm Đồng (Quốc lộ 725), một điểm đến khá quen thuộc đối với những tín đồ mê du lịch Đà Lạt khắp thời gian qua. Để đến được đây đi từ trung tâm thành phố đến đường Hoàng Văn Thụ, đến làng hoa Vạn Thành, đèo Tà Nung, rồi đi thêm 4km nhìn bên tay trái là sẽ thấy. Đến đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh hoang sơ nhưng đầy quyến rũ, tựa một ốc đảo xanh ngát thu nhỏ giữa Đà Lạt.

Ảnh: sauseziixjwr

Trái tim lơ lửng này được đặt trên một cây thông cổ thụ, mới nhìn thì đơn giản nhưng mà lên hình thì đẹp miễn chê luôn đó nha. Nhưng có một điều lưu ý là mọi người nhớ cẩn thận khi chụp hình nhé.

Ảnh: _katherina.tran

Ngoài trái tim lơ lửng này thì ở đây còn có bàn tay Phật khổng lồ, từng gây sốt những ai mê du lịch Đà Lạt một thời, cùng những cảnh đẹp như: cánh đồng tam giác mạch, khu vườn hoa hồng cổ Sapa, hồ thác nước, tiểu cảnh quanh hồ, con đường hoa Nhật Bản, khu nhà gỗ trên cây, cổng trời, cây đa ngàn năm, khu cắm trại trên thác nước 7 tầng…

Ảnh: _nhung_1602

Ảnh: hoanhanh__

Ảnh: canviticoi

Ảnh: hai_kan