Top 5 loại nước hoa hồng cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Tại sao phải sử dụng nước hoa hồng?

Trong một quy trình dưỡng da, nhất thiết phải có ít nhất là ba bước cơ bản là làm sạch, cân bằng độ ẩm và dưỡng ẩm. Trong bước làm sạch các bạn có thể sử dụng các loại nước tẩy trang, dầu tẩy trang để làm sạch lớp make up, lớp kem chống nắng, hay những loại bụi bẩn, vi khuẩn mà da đã tiếp xúc suốt cả ngày. Có rất nhiều bạn xem nhẹ bước này, vì nghĩ rằng chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt là đủ, nhưng không, sữa rửa mặt hoàn toàn không có khả năng làm sạch đi hoàn toàn lớp trang điểm, kem chống nắng chống thấm nước, nên nếu các bạn bỏ qua tẩy trang, sẽ rất dễ đối diện với tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây ra mụn.

Top 5 loại nước hoa hồng cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

Sau khi tẩy trang, các bạn cần tìm một loại sữa rửa mặt phù hợp nhất với nhu cầu và tình trạng da của mình, có rất nhiều bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu, da dầu thích sử dụng những loại sữa rửa mặt đem lại cảm giác sạch kin kít, nhưng điều này hoàn toàn không được khuyên làm. Làn da của chúng mình có một lớp màng ẩm tự nhiên để bảo vệ da, giúp da tránh bị mất nước và hư tổn, nếu sử dụng sữa rửa mặt có khả năng tẩy rửa cao, tức là độ pH quá mức cho phép thì da chúng mình sẽ mất đi lớp màng ẩm này và sẽ dẫn đến tình trạng da khô, mất nước, tiết dầu mất kiểm soát. Vì vậy các bạn nên chọn một loại sữa rửa mặt có khả năng làm sạch tốt nhưng có độ pH vừa phải khoảng từ 4.5 đến 6.5.

Và nếu các bạn không chắc về độ pH của sửa rửa mặt mình đang sử dụng thì sau khi rửa mặt, các bạn có thể sử dụng một loại toner, lotion, nước hoa hồng để cân bằng độ pH, cân bằng độ ẩm cho da, đồng thời tạo một môi trường thuận lợi để các dưỡng chất ở các bước sau hấp thụ vào da một cách tốt hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại toner khác nhau, tuy nhiên không phải loại toner, nước hoa hồng, lotion nào cũng phù hợp với da của các bạn, nhất là đối với các bạn có làn da nhạy cảm. Trong một số loại nước hoa hồng của nhiều hãng có chứa cồn, vừa đóng vai trò là một chất bảo quản vừa có khả năng kiềm dầu cho da. Chúng mình có thể bắt gặp thành phần này trong rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường, của các hãng từ bình dân đến cao cấp.

Nếu da bạn hoàn toàn khỏe mạnh bình thường, thì các bạn có thể sử dụng được loại nước hoa hồng này, nhưng nếu da bạn nhạy cảm và đặc biệt là nhạy cảm với cồn thì tốt nhất không nên sử dụng, vì chúng có thể gây kích ứng cho da, làm da nổi mụn và càng trở nên nhạy cảm hơn. Trong bài viết “Top 5 loại nước hoa hồng cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay” này JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu tới các bạn các loại nước hoa hồng phù hợp nhất với làn da của bạn.

1. Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Anh, vì các sản phẩm của hãng siêu an toàn, lành tính, rất phù hợp với những làn da nhạy cảm. Đúng như cái tên của thương hiệu, các sản phẩm của Simple có bảng thành phần vô cùng đơn giản với các chất thực sự cần thiết cho da, không chất tạo màu, không chất tạo mùi,…

Review nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing

Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Simple, với bao bì màu xanh rất mát mắt, khi cầm trên tay vô cùng chắc chắn. Thiết kế chai nhỏ và gọn rất thuận tiện cho chúng mình đem theo khi đi du lịch, không lo tốn diện tích. 

Nước hoa hồng  Allantoin có thành phần gồm chiết xuất từ hoa cúc La Mã giúp cấp ẩm, làm dịu da, chiết xuất từ cây phỉ có khả năng kiềm dầu nhẹ rất phù hợp với các bạn da dầu, thành phần pro vitamin B5 với khả năng tái tạo và phục hồi cho những làn da nhạy cảm, ngoài ra sản phẩm còn có thành phần  Allantoin tác động rất tốt đến làn da. Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing có khả năng thanh lọc làn da, cung cấp độ ẩm, kiềm dầu và có thể se khít lỗ chân lông, giúp da trắng mịn hơn. 

Ưu điểm và nhược điểm của nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing

Ưu điểm của nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing:Thiết kế gọn nhẹ, công dụng tốt, phù hợp với da nhạy cảm, mức giá bình dân hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Có thể nói đây là một trong những dòng nướơ hoa hồng cho da nhạy cảm đáng dùng nhất hiện nay.

Nhược điểm của nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing: Simple Kind To Skin Soothing hiện tại rất được yêu thích và khá phổ biến tại Việt Nam, nên đã có hàng nhái, hàng giả của sản phẩm này trên thị trường, nên các bạn khi mua hết sức chú ý, tránh mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe. 

Giá của nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing

Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing hiện tại được bán trên thị trường với mức giá khoảng 200 000 đồng cho một chai 200 ml. 

Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing mua ở đâu?

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm Simple Kind To Skin Soothing tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Yes 24,…để được ship hàng tận nơi và được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn mà lại mua hàng chuẩn chính hãng, không lo về chất lượng. 

2. Nước hoa hồng Alcohol Free Witch Hazel Toner 

Một cái tên phổ biến và được yêu thích không kém nước hoa hồng của Simple chính là nước hoa hồng Alcohol Free Witch Hazel Toner. Thayer là một thương hiệu mỹ phẩm chỉ sản xuất duy nhất một sản phẩm nước hoa hồng từ trước cho tới bây giờ, tuy chỉ có một sản phẩm, nhưng thương hiệu này lại vô cùng nổi tiếng vì sản phẩm Alcohol Free Witch Hazel Toner  thực sự là một sản phẩm chất lượng. 

Review nước hoa hồng Alcohol Free Witch Hazel Toner 

Nước hoa hồng Alcohol Free Witch Hazel Toner  có thiết kế dạng chai nhựa, trong có thể nhìn thấy rõ sản phẩm bên trong, thiết kế tròn béo khá đẹp mắt, tuy nhiên mình không thích nắp của sản phẩm, vì khi sử dụng rất dễ bị dốc quá tay, vì chai Alcohol Free Witch Hazel Toner  có dung tích khá lớn. Cũng chính vì dung tích lớn khi mua chúng mình sẽ có cảm giác lợi hơn, tuy nhiên khi mang đi du lịch thì các bạn cần phải chiết sang một chai nhỏ hơn, vì mang theo nguyên một chai Alcohol Free Witch Hazel Toner  quả thực khá cồng kềnh và nặng. 

Nước hoa hồng Alcohol Free Witch Hazel Toner  có thành phần gồm chiết xuất từ lô hội giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu da, se khít lỗ chân lông, chiết xuất từ cây Phỉ giúp kiềm dầu nhẹ nhàng cho da, giúp da hạn chế tiết quá nhiều dầu, Vitamin E giúp làm dịu, làm sáng da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 

Ưu điểm và nhược điểm của nước hoa hồng Alcohol Free Witch Hazel Toner 

Ưu điểm của Alcohol Free Witch Hazel Toner : Sản phẩm không chứa cồn, bảng thành phần đẹp, hoàn toàn phù hợp với các bạn có làn da nhạy cảm, mức giá hấp dẫn, rất phù hợp với học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế để đầu tư cho các món mỹ phẩm cao cấp đắt tiền. 

Nhược điểm của nước hoa hồng Alcohol Free Witch Hazel Toner: Thiết kế chai lớn, khó mang theo khi đi du lịch, vì là sản phẩm được nhiều người yêu thích sử dụng, nên cũng có khá nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường. 

Nước hoa hồng Alcohol Free Witch Hazel Toner  giá bao nhiêu? 

Hiện tại nước hoa hồng Alcohol Free Witch Hazel Toner  được bán trên thị trường với mức giá là 250 000 đồng đến 300 000 đồng cho chai 355 ml. 

Nước hoa hồng Alcohol Free Witch Hazel Toner  mua ở đâu? 

Các bạn có thể tìm mua nước hoa hồng Alcohol Free Witch Hazel Toner  tại các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Lotte, Yes 24,…để mua được sản phẩm chính hãng mà lại có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

3. Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Gần đây các sản phẩm của Naturie được rất nhiều bạn trẻ không chỉ tại Nhật Bản và ngay tại Việt Nam cũng rất ưu chuộng, các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ có mức giá rất bình dân mà lại rất an toàn và thân thiện với mọi làn da.

Review nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner 

Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner với thiết kế với dạng chai nhựa trong suốt, chai có dung tích khá lớn, mà giá lại rất rẻ nên các bạn có thể sử dụng trong một thời gian dài. Naturie Hatomugi Skin Conditioner có thành phần chính là chiết xuất từ hạt ý dĩ, có khả năng làm dịu da, phục hồi da, giúp da mịn màng và trắng sáng hơn. 

Ưu điểm và nhược điểm của nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner

Ưu điểm của nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner: Naturie Hatomugi Skin Conditioner có bảng thành phần đẹp, phù hợp với da nhạy cảm, có mức giá rất bình dân,… 

Nước điểm của nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner: Chai có dung tích khá lớn tuy tiết kiệm nhưng lại rất khó để mang theo khi đi du lịch, đối với ai mới sử dụng sản phẩm lần đầu tiên có lẽ sẽ không thích mùi của sản phẩm. 

Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner giá bao nhiêu? 

Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner hiện tại được bán trên thị trường với mức giá khá phải chăng, chỉ khoảng 250 000 đồng đến 280 000 đồng. 

Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner mua ở đâu?

Hiện tại, các bạn có thể tìm mua nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner tại các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Lotte, Yes 24,…để mua được sản phẩm chính hãng mà lại có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

4. Nước hoa hồng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên sử dụng các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên 100% rất phù hợp với các nàng có làn da đỏng đảnh. The Body Shop có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhiều loại da, tình trạng da.

Review nước hoa hồng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner 

Nước hoa hồng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner có thành phần chính là tea tree oil -thành phần nổi tiếng trong việc làm dịu da và điều trị mụn. Nước hoa hồng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner có khả năng loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại nằm sâu trong da, giúp da sạch hoàn toàn, không còn nỗi lo về mụn ẩn, mụn cám. Đối với các làn da có mụn, The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner sẽ giúp sát khuẩn vết mụn, gom cồi để mụn nhanh già hơn. 

Ưu điểm và nhược điểm của nước hoa hồng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

Ưu điểm của nước hoa hồng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner: Thành phần an toàn, lành tính, mức giá tốt, có thể dễ dàng tìm mua tại Việt Nam. 

Nhược điểm của nước hoa hồng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner: Sản phẩm có mùi tea tree đặc trưng, nếu sử dụng lần đầu tiên các bạn sẽ thấy hơi khó chịu, phải sử dụng nhiều thì mới có thể quen với mùi hương này.

Nước hoa hồng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner giá bao nhiêu? 

Hiện tại nước hoa hồng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner được bán trên thị trường với giá khá rẻ chỉ 280 000 đồng. 

Nước hoa hồng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner mua ở đâu? 

Các bạn có thể tìm mua nước hoa hồng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner tại các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Lotte, Yes 24,…để mua được sản phẩm chính hãng mà lại có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

5. Nước Hoa Hồng Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity Activating Toner

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm có thành phần được chiết xuất thiên nhiên, an toàn, và phù hợp với mọi làn da ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Review nước hoa hồng Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity Activating Toner

Nước hoa hồng Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity Activating Toner có thành phần bao gồm vitamin C, tinh chất mẫu đơn, White Birch,…có khả năng nuôi dưỡng phục hồi những hư tổn của làn da, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da hồng hào, căng bóng và sáng mịn hơn. 

Ưu điểm và nhược điểm của nước hoa hồng Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity Activating Toner

Ưu điểm của nước hoa hồng Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity Activating Toner: Có công dụng đúng như lời quảng cáo, rất hiệu quả trên làn da, đem lại công dụng sau vài lần sử dụng,… 

Nhược điểm của Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity Activating Toner: Mức giá của các sản phẩm của Kiehl’s khá cao nên không phải ai cũng có khả năng mua và sử dụng. 

Nước hoa hồng Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity Activating Toner giá bao nhiêu? 


Hiện tại nước hoa hồng Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity Activating Toner được bán trên thị trường với giá 160 000 đồng cho một chai mini size. 

Nước hoa hồng Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity Activating Toner mua ở đâu? 

Các bạn có thể tìm mua nước hoa hồng Kiehl’s Clearly Corrective White Clarity Activating Toner tại các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Lotte, Yes 24,…để mua được sản phẩm chính hãng mà lại có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

Trên đây là bài viết ” Top 5 loại nước hoa hồng cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích!