Xịt khoáng La Roche Posay review chi tiết cho mọi cô nàng

Xịt khoáng La Roche Posay được biết đến là một trong những loại xịt khoáng cho da dầu mụn rất tốt. Là một sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp được giám định và kiểm định bởi chuyên khoa Da liễu và được Dược Sĩ chuyên dùng.

Bao bì Xịt khoáng La Roche Posay

Nhìn tổng thể, thiết kế của xịt khoáng La Roche Posay cũng giống như các loại xịt khoáng thông thường, nước khoáng được chứa trong bình nén khí để đảm bảo thời hạn sử dụng lâu và chống nhiễm khuẩn. Sản phẩm này được cung cấp ra thị trường 3 size với dung tích 50ml, 150ml, 300ml để các chị em có nhiều sự lựa chọn, dễ dàng mang đi mọi lúc mọi nơi.


Xịt khoáng La Roche Posay review chi tiết cho mọi cô nàng

Với thiết kế đầu xịt vòi phun sương nến khi xịt lên da mặt rất nhẹ nhàng thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng (nhiều loại xịt khoáng có tia khá to và không đều nên khi chọn loại xit khoáng các bạn chú ý nhé) và màu sắc ngoài màu trắng như các hang xịt khoáng khác thì có thêm màu xanh rất bắt mắt cho các chị em lựa chọn.

Thành phần Xịt khoáng La Roche Posay

Nhìn trên mặt bao bì của sản phẩm ta có thấy thấy rõ được thành phần của xịt khoáng La Roche Posay gồm:

Selennium: một loại khoáng chất có tác dụng chống oxy hóa rất tốt cho da, giống như vitamin E, A, C, giúp làm chậm quá trình lão hóa cho cơ thể, giúp da của bạn luôn căng bóng mịn màng khi trời hanh khô hay nắng nóng của thời tiết.


Zinc (kẽm): có tác dụng giảm tiết dầu thừa, chống viêm, chống mụn, để lại làn da khô thoáng sau khi sử dụng. Đây là thành phần chủ chốt để xịt khoáng La Roche Posay trở thành sản phẩm xịt khoáng cho da dầu mụn rất tốt.

Sodium Chloride: có tác dụng làm sạch da, tránh bị bít lỗ chân lông dễ gây mụn.

Nước tinh khiết

Ngoài ra còn chứa các thành phần chống oxy hóa khác như bicarbonate, calcium, silicates,…

Xịt khoáng La Roche Posay không chỉ đơn thuần là xit khoáng làm tươi mát làn da mà nó còn tạo một môi trường kháng khuẩn thật hoàn hảo cho da mụn nhờ trong sản phẩm có thành phần Zinc. Vì vậy xịt khoáng này được khuyên dùng cho các bạn có da mụn và làn da kích ứng, mẫn cảm do thời tiết hay sử dụng nhiều mỹ phẩm.

Tác dụng của xịt khoáng là gì? Nên dùng xịt khoáng khi nào?

Công dụng Xịt khoáng La Roche Posay

Làm dịu da, giảm kích ứng. Xịt khoáng La Roche Posay giúp cung cấp và bổ sung lượng nước cần thiết để tang cường thêm độ ẩm cho da, giúp cân bằng các khoáng chat trên da cho làn da mềm mịn, sáng bóng. Đặc biệt, đối với da nhạy cảm dưới ánh nắng mặt trời hay bị tấy đỏ thì xịt khoáng La Roche Posay là lựa chọn vô cùng hữu hiệu cho làn da của bạn.


Là sản phẩm chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết có tác dụng tang độ ẩm, đàn hồi cho da, hạn chế những tác hại của mỹ phẩm. Khi đi làm việc trong những môi trường máy điều hòa, khí hậu khô nóng thì xịt khoáng giúp cho làn da trở nên tươi tắn, mềm mịn hơn.

Giữ cho da thoáng mát, mịn màng, không bị khô, bí bách khi đổ nhiều mồ hôi.

Sản phẩm có chứa nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên như bicarbonate, calcium nên giúp ngăn ngừa lão hóa da.


Ngoài ra với công dụng của xịt phun sương có đầu khá mảnh nên khi sử dụng sản phẩm này thẩm thấu rất nhanh, nhẹ nhàng trên da, cung cấp khoáng chất để da lúc nào cũng khỏe mạnh và tươi tắn trong mọi thời tiết.

Hồi phục da nhanh cũng như kích thích sức đề kháng cho da, kháng viêm kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn. Xịt khoáng La Roche Posay còn có thể sử dụng như công dụng của toner để lau mặt giúp đánh bay bụi bẩn khi không có điều kiện rửa mặt sạch sẽ.

Ưu, nhược điểm Xịt khoáng La Roche Posay

Ưu điểm

Thẩm thấu nhanh, nhẹ nhàng cho daLàm giảm viêm, sung tấy đỏ khi dị ứng thời tiếtNgăn ngừa mụn, phù hợp với nhiều loại da đặc biệt là da nhạy cảmGiá thành phù hợpCó nhiều size 30ml, 150ml, 300ml để các chị em lựa chọn mang đi là, đi chơi hay đi du lịch.Cung cấp độ ẩm cho da, giảm tiết dầu thừa trên da


The Body Shop: GIẢM 20%-20%-The Body Shop
Yves Rocher: GIẢM ĐẾN 50%-50%*-Yves Rocher
Urashop8x: GIẢM 5%-5%-Urashop8x
Botani: GIẢM 15% & TẶNG QUÀGIẢM 15%-Botani Skincare
Flormar: TẶNG TÚI MAKEUPQUÀ TẶNG-Flormar

Nhược điểm

Bên cạnh vô vàn những ưu điểm để xịt khoáng La Roche Posay trở thành vị cứu tinh cho làn da thì cũng có vài điểm nhỏ các bạn nên biết về sản phẩm này như

Xịt khoáng La Roche Posay sẽ không phù hợp lắm với các bạn có da khô do hàm lượng muối sẽ có khả năng gây khô daKhi dùng cho da dầu thì xịt lên da mặt sẽ hơi bí một chút xíu.

Hướng dẫn sử dụng Xịt khoáng La Roche Posay

– Đặt chai nước xịt khoáng cách mặt 20cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt và cổ từ 2-3 lần xịt cho tới khi nước khoáng tạo giọt trên bề mặt, để mặt khô tự nhiên vài phút hoặc vỗ nhẹ cho khô nhanh hay dùng khăn giấy thấm nhẹ.


-Sau đó, bạn có thể dùng kem hoặc sữa dưỡng (với da nhờn).

-Nên xịt một lớp sau khi trang điểm sẽ giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự “mốc da” sau khi trang điểm.

-Xịt vài lần trong một ngày để có thể cảm nhận sự thoải mái mềm mại trong suốt cả ngày nhờ một lớp sương khoáng mỏng khiến làn da của bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết.

Xịt khoáng có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da rất tốt, tuy nhiên, không thay thế được kem dưỡng ẩm, vì kem dưỡng ẩm ngoài cung cấp độ ẩm cho da còn có tác dụng rất quan trọng là phục hồi hàng rào bảo vệ da. Tốt nhất chúng ta nên xịt nước khoáng trước để cung cấp độ ẩm cho da, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để giữ da không bị mất nước.

Xịt khoáng La Roche Posay thực sự là một sản phẩm không thể thiếu cho làn da của bạn trong mọi thời tiết. Nếu bạn sở hữu làn da dầu mụn thì sản phẩm này sẽ thật tuyệt vời khi sử dụng, nó giúp giảm sung tấy, viêm và hỗ trợ trị mụn cực tốt. Với giá thành phải chăng, bạn có thể bỏ túi cho mình một sản phẩm tốt trong những ngày hè nắng nóng.