Bật mí top quán nhậu ngon ở Quận 10 vui “quên sầu”

Sài Gòn nổi tiếng là thành phố của đồ ăn vặt vì thế mà ẩm thực miền Nam luôn được nhắc đến rất nhiều. Hôm nay hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu các quán nhậu ngon ở quận 10 vui “quên sầu” nhé.

Quán nhậu vỉa hè Quận 10 ngon, bổ, rẻ

Quán nhậu Cây Me


Bật mí top quán nhậu ngon ở Quận 10 vui “quên sầu”

Địa chỉ: 18/3 Nguyễn Lâm, P. 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Thiệt hại: 50.000đ – 165.000đ.

Khi nhắc đến quán nhậu ngon quận 10 thì nhất định không thể bỏ qua cái tên “Cây Me”. Quán nằm trong hẻm nên tìm quán hơi vất vả một chút nhưng bù lại đến ăn ở quán một lận bạn sẽ chỉ muốn đến mãi thôi vì các món nhậu ở đây cực kì ngon. Quán bán tuy bán ở vỉa hè nhưng có làm sẵn mãi che nên bạn không phải sợ mỗi khi trời mưa hay trời nắng gắt đâu. Quán nhậu Cây Me là một trong cách quán nhậu nổi tiếng tại quận 10 được các bạn trẻ chuyền tai nhau nhất.


Đúng như lời đồn, đến đây rồi bạn sẽ bị nghiện ngay bởi món ăn tại đây quả thật rất ngon mà giá khá phải chăng nữa. Món bò tùng xẻo có lẽ là món ngon nhất bởi thịt bò được ướp rất vừa vị, được nướng trên bếp than đỏ thơm phức khi ăn thịt mò mềm ơi là mềm, mỡ bò nướng chảy ra đem theo gia vị đọng lại đầu lưỡi thật khiến người ta đứng ngồi không yên. Kế tiếp là món tôm càng nướng cũng ngon không kém. Tôm to, thịt thơm và chắc nịch đặc biệt rất tươi nên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của tôm ngay từ miếng cắn đầu tiên.


Bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn vặt nhậu nhẹt cùng hội bạn thì quán nhậu Cây Me là điểm đến lý tưởng cho bạn. Chưa kể đến đây rồi không có chuyện bạn mang bụng đói về đâu mà ngược lại ăn no cực kì luôn.

Quán Cột Điện Bistro


Địa chỉ: 218A 14 – 15 – 16 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM.

Thiệt hại: 100.000đ – 300.000đ.

Cột Điện Bistro cũng là quán nhậu ngon ở quận 10 nằm ở vỉa hè nên rất thoáng mát, bạn vừa được ngồi nhâm nhi đồ ăn vừa ngắm dòng người qua lại tấp nập. Quán được đánh giá là quán nhậu ngon và đáng tiền. Tuy là quán vỉa hè nhưng các món ăn mà quán chế biến đều là các món “Chất” không thử không được. Cá lăng nướng muối ớt thì ngon thôi dồi, miếng thịt cá dày, chắc giòn được nướng trên than hoa thơm phức, ngửi mùi thôi bạn đã chảy nước miếng rồi.


Đó chưa phải món ngon nhất đâu, món đặc sản của Cột Điện Bistro chính là món đuông dừa nướng nước mắm. Đuông dừa chắc chắn bạn đã biết, giá bán cũng không hề rẻ vì thế để thưởng thức được món ăn này quả thật rất thích thú. Đuông dừa ăn có vị bùi bùi, béo béo, những bạn gái lúc nhìn sẽ thấy rất sợ nhưng ăn rồi thì nghiện luôn đó. Chưa kể bạn đã thử cảm giác ăn một con đuông dừa sống đang ngọ nguậy trong bát nước mắm chưa? Nếu chưa thì thử ngay đi nhé, thú vị lắm đấy.

Quán Kỳ Hòa


Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Thiệt Hại: 50.000đ – 150.000đ

Quán nhậu Kỳ Hòa thuộc top các quán nhậu ngon quận 10, từ lâu đã làm điểm lui đến quá quen thuộc với các bạn sinh viên. Tại đây có tất cả đồ ăn vặt yêu thích của các bạn trẻ, chưa kể giá thành của quán khá bình dân nên mỗi khi vừa mở quán đã có rất nhiều người tìm đến đây để ăn uống. Quán nổi tiếng nhất là món bò nhúng dấm ngon “tuyệt cú mèo”, thịt bò mềm, thơm được tẩm ướp vừa vị ăn là mê luôn. Món chim sẻ rô ti cũng là món bạn nên thử một lần khi đến đây bởi hương vị lạ mà cực ngon của món ăn.


Vào cuối tuần khách đến quá ăn khá đông nên bạn cần đi sớm để có chỗ ngồi, nếu không bạn phải chờ một lúc đợi lượt khách đến trước ra mới được vào đấy. Vì giá bán ở quán hợp lý nên vào giờ cao điểm có thể bạn sẽ phải đợi món khá lâu đấy nhưng nếu đã ăn rồi thì bạn sẽ thấy sư chờ đợi là xứng đáng. Không gian quán cũng rộng rãi lắm, nhân viên lại phục vụ siêu nhiệt tình nên chắc chắc đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn và bạn bè.

Quán nhậu ngon quận 10 buổi trưa siêu rẻ

Làng nướng Nam Bộ


Địa chỉ: 302A Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Giá: 80.000đ – 165.000đ.

Bạn đang muốn tìm một quán nhậu vào buổi trưa tranh thủ hàn huyên với anh em thì “Làng nướng Nam Bộ” đích thị là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không gian quán khá đẹp, trang trí theo phong cách dân gian, thôn quê tạo cảm giác gần gũi cho thức khách. Quán cũng có nhiều chỗ sống ảo lắm, dành cho những ai muốn lưu lại ảnh kí niệm với bạn bè và người thân của mình.


Nhân viên của quán phục vụ nhiệt tình lắm, nhất là vào buổi trưa nữa, đồ ăn thì tươi ngon khỏi bàn. Bạn nên nếm thử món sup gà quả quán thơm và dễ ăn, lúc trời nóng bức mà được bát súp gà nuốt trôi tuồn tuột thì thật là thích. Ngoài ra Làng nướng Nam bộ còn phục vụ thêm món chính như thịt bò kho tiêu, cơm rang, các loại rau xào, hay là các loại lẩu cũng ngon không kém cạnh.


Nói chung mỗi bữa ăn mỗi người thiệt hại khoảng 100k là vừa tiền bởi ăn no căng rốn luôn mà chất lượng món ăn thì tuyệt với. Điểm cộng tuyệt đối cho quán là món ăn được trang trí đẹp mắt, phục vụ nhanh, không gian sạch sẽ nữa.

Lẩu cua Đất Mũi


Địa chỉ: 50 – 52 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Giá: 100.000đ – 200.000đ

Lẩu cua Đất Mũi dành cho những tín đồ yêu thích hương vị ngọt bùi của cua. Quán chuyên các món về cua nên đến đây bạn như lạc vào thiên đường với hương vị vừa quen thuộc vừa mới lạ. Không gian quán rộng rãi theo tông trắng hiện đại, bàn gỗ ngồi ăn được xếp ngay ngắn trải khăn kẻ caro cảm giá như không gian của các nhà hàng theo phong cách Châu Âu.


Cua ở đây cực ngon, được bắt tận bể chế biến trực tiếp luôn cho khách vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về độ tươi ngon của món ăn. Chưa kể cua của quán đều được tuyển chọn kỹ càng nên con nào con nấy đều to, nhiều thịt, gạch đầy mai. Món cua phô mai được đánh giá mà một trong những món ngon nhất của quán. Cua ăn cùng bánh mì chấm nước sốt phô mai ngon tuyệt vời. Món ăn trình bày bắt mắt, thích hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình đến đây thưởng thức.

Bánh canh ghẹ muối ớt xanh


Địa chỉ: 484 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Giá: 45.000đ – 75.000đ

Quán nằm ngay mặt đường Nguyễn Tri Phương nên dễ tìm lắm, view cửa hàng rộng rãi, sạch sẽ mà giá bán lại rất bình dân. Bánh canh ở quán mềm, ngon, thơm phức, Ghẹ to, nhiều thịt được nêm nếm rất vừa. Quán bán giá bình dân nên bình thường khá đông khách, vào giờ cao điểm bạn sẽ phải đợi lâu một chút nhưng vì nhân viên phục vụ nhiệt tình nên cũng khá thoải mái.


Mỗi một suất bánh canh là có nguyên một con ghẹ bên trong nên chỉ cần ăn một suất thôi là bạn đã no lắm rồi mà chỉ có 45k/suất. Nếu đã một lần dạo chơi ở quận 10 thì nhớ ghé thưởng thức món bánh canh thơm ngon nhé.

Hi vọng qua bài viết “Bật mí top quán nhậu ngon ở Quận 10 vui “quên sầu”” sẽ cho bạn thêm nhiều gợi ý về những địa điểm quán nhậu ngon quanh khu quận 10. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

Nguồn: Jamja.vn