Son Rosy giá bao nhiêu? Bảng màu son Rosy đầy đủ nhất

Thương hiệu son Rosy

Thương hiệu Rosy là một thương hiệu còn khá mới mẻ tại Việt Nam, do cô bạn 9x Lê Thị Kiều Trinh sáng lập. Thương hiệu này dù mới đi vào sản xuất và bán hàng ra thị trường khoảng ba năm nay, nhưng các sản phẩm của Rosy được khá nhiều người yêu thích và sử dụng. Vì các sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu sử dụng các nguồn nguyên liệu có sẵn tại Việt Nam, thân thuộc với người bản địa, và mỗi sản phẩm của Rosy đều có mức giá khá mềm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện kinh tế để đầu tư cho các món mỹ phẩm cao cấp đắt tiền, nhưng vẫn muốn sử dụng các sản phẩm uy tín và có chất lượng tốt.


Son Rosy giá bao nhiêu? Bảng màu son Rosy đầy đủ nhất

Kể từ khi cho ra mắt thương hiệu, Rosy đã tung ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nhưng dòng sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất phải kể đến son kem lì Matte Liquid Collagen Rosy. Cho đến nay, trên thị trường Matte Liquid Collagen Rosy vẫn là một sản phẩm được nhiều bạn tìm kiếm. Vậy dòng son này có chất lượng ra sao, có xứng đáng với giá tiền không, cùng JAMJA’s BLOG tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Son kem lì Matte Liquid Collagen Rosy review chi tiết

Thiết kế của son kem lì Matte Liquid Collagen Rosy


Son Matte Liquid Collagen Rosy có thiết kế khá đơn giản, giống với đa số các dòng son kem lì khác trên thị trường hiện nay, thiết kế dạng ống, màu đen, có in hình logo thương hiệu cùng với tên của thương hiệu màu vàng đồng. Nếu so sánh với thiết kế của một số dòng son khác của Việt Nam thì son Matte Liquid Collagen Rosy có vẻ hơi yếu thế hơn, vì thiết kế này không được nổi bật, và khác biệt.

Tuy nhiên điểm cộng cho thiết kế của son kem lì Matte Liquid Collagen Rosy là đầu cọ tô son được thiết kế vừa đủ, không quá to, không quá bé, phù hợp ôm sát được môi của người Việt Nam, giúp cho chúng mình viền môi được dễ dàng hơn. Lớp lông ở đầu cọ khá mềm, vì vậy lấy ra được một lượng son vừa đủ, nên khi lấy sản phẩm không bị quá nhiều.

Chất son của son kem lì Matte Liquid Collagen Rosy


Son Matte Liquid Collagen Rosy là son kem lì, khi lên trên môi son set lại trở nên matte hoàn toàn, giúp cho đôi môi trông căng mọng và sexy hơn. Nhưng vì là son kem lì, son Matte Liquid Collagen Rosy sẽ chống chỉ định đối với các bạn có môi quá khô, bị bong tróc, vì son khi lên môi sẽ có cảm giác hơi khô, dễ làm lộ nếp nhăn trên môi, làm căng môi nếu môi các bạn ở trong tình trạng không tốt. Đây là một đặc điểm chung của tất cả các dòng son kem lì, vì vậy nếu muốn sử dụng những loại son này các bạn nên tẩy da chết đều đặn cho môi và sử dụng các loại son dưỡng môi, cung cấp ẩm để màu son khi lên môi được mịn, ẩm nhất.

Độ lên màu của son kem lì Matte Liquid Collagen Rosy


Son Matte Liquid Collagen Rosy có độ lên màu tốt, chỉ cần một lần thoa là màu son đã lên đúng với màu ở trong thỏi. Nếu các bạn muốn màu son được đậm và sắc nét hơn thì có thể thoa thêm từ một đến hai lớp, không nên thoa quá nhiều sẽ làm cho môi có cảm giác bị nặng và hơi khô.

Khả năng bám màu của son kem lì Matte Liquid Collagen Rosy


Son Matte Liquid Collagen Rosy có khả năng bám màu tốt, khoảng bốn đến sáu tiếng nếu các bạn không ăn uống gì. Nếu các bạn có ăn uống những món đơn giản thì màu son sẽ trôi một chút ở lòng môi, nếu bạn ăn uống những món có nhiều dầu mỡ thì màu son sẽ trôi đi hoàn toàn. Vì vậy, để màu son luôn đều và đẹp, các bạn nên mang theo son để dặm lại son trong ngày sau khi ăn uống.

Bảng màu son kem lì Matte Liquid Collagen Rosy


Bảng màu son Matte Liquid Collagen Rosy gồm có tất cả sáu màu son, đều là các tone son dễ sử dụng và phù hợp với tone da của người Việt Nam. Nếu so với các thương hiệu son của Âu Mỹ thì bảng màu son này khá an toàn, không có các màu cá tính, nổi bật. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm một bảng màu son có thể kết hợp được với phong cách trang điểm thường ngày của bạn, không cần quá nổi bật, chỉ cần giúp cho khuôn mặt tươi tắn, thì bảng màu son Matte Liquid Collagen Rosy sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn.


Bảng màu son Matte Liquid Collagen Rosy gồm các màu: Matte Liquid Collagen Rosy Sweet – Đỏ Cam, Matte Liquid Collagen Rosy Ruby – Đỏ Đậm, Matte Liquid Collagen Rosy Pinky – Hồng Đào, Matte Liquid Collagen Rosy Love – Hồng Dâu, Matte Liquid Collagen Rosy Peach – Cam Đào, Matte Liquid Collagen Rosy Caramel – Cam Đất.

Son kem lì Matte Liquid Collagen Rosy giá bao nhiêu?


Hiện tại son Matte Liquid Collagen Rosy được bán trên thị trường với giá là 180 000 đồng/ thỏi. Các bạn có thể tìm mua son Matte Liquid Collagen Rosy tại các trang thương mại điện tử lớn, uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để có thể mua được hàng chuẩn chính hãng, được giao hàng tận nơi và đặc biệt là có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp các bạn có thể mua sắm thả ga, không lo cháy ví.

Son kem lì Matte Liquid Collagen Rosy màu nào đẹp nhất?

Trong bảng màu son của son Matte Liquid Collagen Rosy thì theo chúng mình sẽ có 5 màu son đẹp và dễ sử dụng nhất, đó là các màu:


Matte Liquid Collagen Rosy Sweet – Đỏ Cam: Matte Liquid Collagen Rosy Sweet là tone màu đỏ là tất cả các cô gái đều cần và nên có trong bộ sưu tập son của mình. Màu đỏ cam vừa đem lại sự rạng rỡ, tươi trẻ, nhưng vẫn có nét quyến rũ và thu hút riêng. Màu Matte Liquid Collagen Rosy Sweet phù hợp với mọi màu da, tone da, dù da trắng hay da ngăm đen cũng đều có thể sử dụng được.


LA BORÉ: MUA 1 TẶNG 2M1T2-LA BORÉ
SkinFood: MUA 1 TẶNG 1M1T1-SkinFood
Botani: GIẢM 15% & TẶNG QUÀGIẢM 15%-Botani Skincare
The Face Shop: TẶNG QUÀTẶNG QUÀ-The Face Shop
Mediheal: MUA 1 TẶNG 1M1T1-Mediheal Việt Nam

Matte Liquid Collagen Rosy Ruby – Đỏ Đậm: Nếu bạn đang tìm một màu son giúp tôn tone da và màu răng thì Matte Liquid Collagen Rosy Roby sẽ là một màu son phù hợp. Màu son này đặc biệt khi sử dụng đi tiệc sẽ giúp bạn trông ngọt ngào và nổi bật hơn rất nhiều.


Matte Liquid Collagen Rosy Pinky – Hồng Đào: Màu son Matte Liquid Collagen Rosy Pinky sẽ phù hợp với các bạn đang đi học, hoặc đi làm muốn tìm một màu son giúp khuôn mặt tươi tắn nhưng không quá nổi bật, dù không trang điểm cũng có thể sử dụng được.


Matte Liquid Collagen Rosy Peach – Cam Đào: Màu son Matte Liquid Collagen Rosy Peach này khá giống với màu Matte Liquid Collagen Rosy Pinky, nhưng nghiêng nhiều về tone cam hơn, và phù hợp với các bạn da ngăm đen hơn.


Matte Liquid Collagen Rosy Caramel – Cam Đất: Matte Liquid Collagen Rosy Caramel là màu son đang được rất nhiều bạn trẻ săn lùng trong thời gian gần đây, vì màu son có tone đất vừa không quá phong cách trang điểm nhưng vẫn tạo được nét độc lạ cá tính riêng cho người sử dụng.

Các câu hỏi thường gặp về son kem lì Matte Liquid Collagen Rosy

Son kem lì Matte Liquid Collagen Rosy có chì không?


Theo thông tin của phía nhà sản xuất cung cấp, son kem lì Matte Liquid Collagen Rosy được chiết xuất từ các thành phần như: Kaolin Clay, Octyldodecanol, Alas gel, hương liệu, màu khoáng Mỹ, sáp đậu nành, bơ xoài, dầu cám gạo, dầu hạnh nhân, dầu nho, dầu castor, Collage,…đây đều là các nguyên liệu an toàn và thân thiện đối với sức khỏe của người sử dụng, ngoài ra công ty còn cam kết cảm phẩm 100% không chứa chì, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Cách check hạn sử dụng của son kem lì Matte Liquid Collagen Rosy


Để kiểm tra hạn sử dụng của son Matte Liquid Collagen Rosy các bạn có thể hỏi trực tiếp nhân viên bán hàng, hoặc xem thông tin của sản phẩm trên website, nếu đã mua hàng về tại nhà, thì các bạn có thể tìm hạn sử dụng trên vỏ hộp giấy của sản phẩm, hoặc mã tại tem dưới đáy của thỏi son.

Trên đây là bài viết: “Son Rosy có tốt không? Giá bao nhiêu? Bảng màu son Rosy đầy đủ ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay, hữu ích để các bạn có thể tìm, lựa chọn cho bản thân những sản phẩm tốt và phù hợp nhất!