Son Parea – Son kem lì Việt Nam đẹp không thua kém son ngoại

Thương hiệu Chu Lipstick

Chu Lipstick là thương hiệu thuộc công ty TNHH Mỹ phẩm Chu. Sản phẩm chính đó là những thỏi son mang tên Parea Chu Lipstick ra mắt từ cuối năm 2017 cho đến nay độ hot vẫn không hề giảm. Thương hiệu này đã nằm trong top 10 thương hiệu vàng xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương năm 2017.

Bạn nghĩ thỏi son này sẽ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay một quốc gia châu Âu nào đó? Nhưng không, đây là một thỏi son made in Vietnam chính hiệu đó nha. Trong vài năm gần đây, tại nước ta có rất nhiều thương hiệu cho ra nhiều dòng son khác nhau. Tuy nhiên Parena vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả. Và thật hiếm khi, mỹ phẩm Việt lại được đưa lên “bàn cân”, so sánh với cả những thương hiệu son nước ngoài đình đám sớm ghi dấu trong lòng các chị em như 3CE hay Bourjois

Son Parea – Son kem lì Việt Nam đẹp không thua kém son ngoại


Parea đã được Celine Farach – cô nàng cực kỳ nổi tiếng trên instagram quay clip thoa son khiến không chỉ các chàng trai mà các cô gái cũng bị mê hoặc. Đôi môi vốn dĩ đã xinh khi thoa son này lên trông lại quyến rũ thêm bội phần. Kể cả những hoa hậu, người đẹp Việt Nam cũng đều dùng và tỏ ra rất hài lòng. Và Angela Phương Trinh chính là đại sứ của thương hiệu này đó nha.

Chắc hẳn giờ đây bạn đang rất tò mò không biết thực chất thì thỏi son này như thế nào, chất son ra sao…mà lại được ưa chuộng như thế. Vậy thì hãy kéo xuống dưới và xem review chi tiết nhất ngay để tìm đáp án cho mình nhé.

Thiết kế

Son được bán theo set 3 thỏi son kem lì được đựng trong chiếc hộp vô cùng sanh chảnh. Chỉ nhìn bề ngoài thôi cũng đủ khiến ta rung rinh rồi.

Chất son

Son còn có mùi hương vani dịu nhẹ, gây ấn tượng ngay chỉ khi mới mở nắp. Chất son sánh sệt vừa phải, rất dễ lấy và dễ thoa. Tuy là một thỏi son kem lì nhưng chất son Parea lại không gây khô môi. Ngược lại sau khi thoa son sẽ thấy môi mềm mịn hơn trước đó khá rõ rệt lể cả vào mùa lạnh. Son nhanh chóng tiệp vào môi, không hề bết dính mang lại cảm giác nhẹ nhàng như không.

Khả năng lên màu

Chỉ cần một lần quệt son rồi bặm môi nhẹ vài cái là màu môi của bạn trông hấp dẫn hơn hẳn rồi. Tuy nhiên tùy vào sắc độ môi và màu môi mong muốn đậm hay nhạt mà bạn nên thoa một hay nhiều lớp. Yên tâm là dù chồng nhiều lớp thì môi vẫn rất mịn, mướt và xinh nhé.

Độ bám màu

Parea Chu Lipstick có khả năng giữ màu trên môi trong khoảng từ 4 – 6 tiếng. Tùy thuộc vào việc bạn có hay không ăn uống trong thời gian sử dụng son. Son có thể sẽ mờ đi nhưng không bị nhem xấu xí đâu nhé. Và nếu khi nàng đi biển nhưng vẫn muốn xinh thì có thể dùng Parea nhé.

Bảng màu son Parea

Bộ sưu tập này có tất cả 9 màu son, được chia ra làm 3 set son, mỗi set 3 cây son có 3 màu khác nhau. Đặc biệt hơn, tên của mỗi màu son được đặt dựa theo tên của những cô gái nổi tiếng. Khá ngắn gọn nên khá dễ nhớ.

Màu 01 – Kris

Son màu hồng đỏ không quá nổi bật nhưng lại rất sang. Đôi môi trở nên căng mọng hơn sau khi thoa son, mang đến nét đẹp trẻ trung và hiện đại.

Màu 909 – Limited

Màu son đỏ rượu không chỉ tăng thêm phần hấp dẫn cho người phụ nữ mà còn có thể khiến răng trông trắng sáng hơn nữa đó.

Màu 02 – Krouney

Màu son đỏ tươi truyền thống trông không có gì khác biệt so với màu đỏ tươi ở những dòng son khác. Tuy nhiên với chất son của Parea Chu Lipstick thì lại biến đôi môi trở nên mịn mướt, lên môi chuẩn màu hơn hẳn.

Màu 03 – Kim

Màu đỏ gạch – một trong những màu son trendy những năm gần đây. Parea Kim có ánh thêm chút sắc nâu tạo nên vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ. Màu son này khá dễ dùng, nó phù hợp với mọi làn da cô gái nhé.

Màu 04 – Khloe

Đây là màu son cam đất nhé. Những cô nàng thích trang điểm kiểu Tây, hay đi chụp hình lookbook sẽ rất thích màu này cho xem. Màu son Khloe mang đến vẻ đẹp thời thượng, lên hình cực xinh, không làm bợt da và đặc biệt phù hợp với những cô nàng châu Á tụi mình.

Son Parea màu 06 – Kylie

Tiếp tục là một màu son đất nữa nè. Cũng giống như màu Kim, màu Kylie này cũng ánh chút sắc nâu. Ngay từ khi ra đời đã khiến chị em đổ xô mua và dùng. Bởi màu son lên môi rất sang, thời thượng, cuốn hút. Chọn màu mắt cùng màu với màu son là ý tưởng hay, được rất nhiều hot girl áp dụng đấy. Mọi làn da đều có thể dùng em này nhé.


Son Parea màu 08 – Gigi

Không phải là màu đỏ cam đơn thuần, màu son Gigi này còn ánh thêm chút neon, tạo hiệu ứng thị giác cực đẹp mắt cho người đồi diện.


Son parea màu son nào đẹp nhất?

Gây ấn tượng nhất và được ưa chuộng nhất là màu son 06 Kylie. Giới nghệ sỹ, người nổi tiếng dùng màu son này cực nhiều. Màu son nude sang chảnh và trông rất tây, thêm một chút sexy quyến rũ nữa nhé.


Son Parea có tốt không?

Để trả lời được câu hỏi này, JAMJA’s BLOG quay lại bật mí một chút về thành phần của những thỏi son này nhé. Theo công bố của hãng thì 100% thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất và đặc biệt là không chứa chì. Để son lì, bám chặt trên môi nhưng không gây khô môi đều nhờ có thành phần sáp ong, dầu dưỡng Organic đó. Các nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Mỹ, được cam kết chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Son Parea giá bao nhiêu?

Dòng son này được bán theo set, mỗi set gồm có 3 thỏi son được bán với giá chỉ khoảng 269.000 đồng mà thôi. Mức giá quá ư là bình dân nhưng lại có khả năng tạo nên sức hút khó cưỡng cho chị em khi sử dụng nó. Một set son có tận 3 thỏi son với 3 màu khác nhau có giá chỉ bằng 1 thỏi son bình thường khác. Dung tích mỗi thỏi không nhiều nhưng đủ để nàng có thể thay đổi màu son thường xuyên, có thể sử dụng cho nhiều dịp khác nhau.

Bạn nghĩ sao về những thỏi son Parea này? Ngon – bổ – rẻ em ý đều đáp ứng được. Vậy thì đã xứng đáng để bạn rước ngay về nhà chưa?