Bảng màu son Lime Crime thời thượng cập nhật mới nhất năm 2018

Đôi nét về thương hiệu Lime Crime


Bảng màu son Lime Crime thời thượng cập nhật mới nhất năm 2018

Lime Crime là một thương hiệu mĩ phẩm đình đám đến từ Mĩ. Các sản phẩm của hãng vô cùng phong phú và đa dạng từ nails, eyes, lips đến các sản phẩm thuốc nhuộm tóc… Mặc dù là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhưng đây cũng là một thương hiệu gặp khá nhiều tai tiếng, đặc biệt là vào năm 2015 các sản phẩm của hãng bị hàng loạt các bloger nổi tiếng đề nghị tẩy chay, hàng loạt cư dân mạng quay lưng… sau sự cố liên quan đến việc ứng xử với khách hàng. Tuy nhiên, bằng chính sự lỗ lực của mình với việc cho ra mắt liên tục nhiều sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo thì Lime Crime đã thực sự “chuộc lỗi” và lấy lại niềm tin nơi khách hàng.


Mặc dù được thành lập từ năm 2008 nhưng phải đến tận đầu năm 2017 với sự ra mắt của thuốc nhuộm tóc Unicorns thì tên tuổi của Lime Crime mới trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Ngay sau đó, dòng son Velvetines của hãng được bình chọn là một trong những sản phẩm son môi được yêu thích nhất trong năm 2017 bởi các beauty bloger thì tên tuổi của Lime Crime lại được khẳng định thêm 1 lần nữa.


Velvetines chưa hết “hot” thì đầu năm 2018 Lime Crime lại “trình làng” một dòng son mới với 12 gam màu vô cùng hấp dẫn, thời thượng mang tên Plushies Soft Focus Lip Veil. Bạn sẽ phải thích mê khi sở hữu em nó cho xem.

Son Lime Crime Plushies review

Plushies Soft Focus Lip Veil là dạng son tint, khá lì và lâu trôi.


Bao bì: Nếu như dòng Velvetines có vỏ hộp được là từ giấy bìa, thì dòng Plushies vỏ hộp lại được làm bằng nhựa chắc chắn lấy màu hồng siêu xinh làm chủ đạo.


Thân son: Thân son khá to do đó khi đánh son sẽ giúp bạn cầm chắc tay hơn, lấy son dễ dàng và hiệu quả hơn. Đặc biệt nổi bật trên thân của cây son là dòng chữ Lime Crime được thiết kế với kiểu chữ vô cùng dễ thương, nhìn là đã muốn rước ngay em nó về nhà rồi. Bên cạnh đó son còn được trang trí hình chú gấu vô cùng yêu trên nắp cây son khiến bạn không thể rời mắt khỏi em nó đâu nha.


Đầu cọ: Ưu điểm tuyệt vời của em son Plushies Soft Focus Lip Veil là đầu cọ rất mềm do đó khi thoa son bạn sẽ thấy rất êm chứ không hề cảm thấy đau như một số loại son khác. Đầu cọ được làm tròn tròn, to vừa phải do đó khi lấy son sẽ đỡ lãng phí hơn, khi tán son sẽ đều và đẹp hơn.


Chất son: Nếu như chất son của dòng Velvetines khi đánh được nhận xét là hơi dày một chút thì đến dòng Plushies chất son đã được cải tiến hơn rất nhiều: son mỏng nhẹ, “đánh như không đánh”, khô rất nhanh ngay sau khi thoa, do đó các bạn không nên bặm môi khi đánh nhé. Và đặc biệt, mặc dù son thấm rất nhanh nhưng không hề gây khô môi hay lộ vân môi như các loại son các đâu nên các bạn yên tâm nhé. Bên cạnh đó, em Plushies Soft Focus Lip Veil khá bền màu, giúp bạn rạng rỡ hơn trong nhiều giờ liền mà không phải thoa lại son (khoảng 7-8 tiếng nếu bạn sử dụng đồ uống bằng ống hút và 4-5 tiếng nếu bạn sử dụng đồ ăn).

Mùi hương: Plushies Soft Focus Lip Veil có mùi thơm tựa như mùi kẹo không quá nồng nên những bạn không thích mùi hương vẫn có thể dùng được nha.


Giá cả: Em son này mặc dù có giá hơi mắc 1 chút so với những dòng son kem lỳ khác (khoảng 20 USD cho 1 em 3.5ml ) nhưng chất lượng thì “đáng đồng tiền, bát gạo” lắm đó. Hiện nay Plushies Soft Focus Lip Veil chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam nên các bạn có thể mua em nó tại các cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay nha. Tuy nhiên nên chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải đồ kém chất lượng nhé.

Bảng màu son Lime Crime Plushies


Bảng màu son Lime Crime Plushies có 18 tone màu đa dạng phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ những gam màu độc đáo dành cho những cô nàng cá tính đến những gam màu nhẹ nhàng, tươi tắn dành cho những cô nàng thích phong cách nữ  tính, “bánh bèo”. Các tone màu trong bộ sưu tập Plushies được nhận xét là nhẹ nhàng, phù hợp với cuộc sống hằng ngày hơn so với dòng Velvetines, có đến 13 trong 18 gam màu được nhận xét là lên màu khá chuẩn, tự nhiên và dễ dùng (phù hợp với nhiều tone da khác nhau). Mỗi một màu son lại được đặt tên theo một món ăn khác nhau tạo nên sự ngọt ngào hấp dẫn vô cùng.

Son Lime Crime Plushies Butterscotch


Son Lime Crime Plushies Butterscotch là màu cam đất cực sành điệu, bạn có thể mix em son với nhiều phong cách trang điểm khác nhau cũng như phù hợp với mọi tone da nhất là những cô nàng sở hữu làn da hơi ngăm một chút thì sẽ sexy, quyến rũ lắm đó nhé.


Son Lime Crime Plushies Jam

Son Lime Crime Plushies Jam là gam màu đỏ dâu trẻ trung, tươi tắn, giúp nâng tone da. Đây là gam màu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Đặc biệt em son này sử dụng để đánh lòng môi cũng rất hợp đó nhé các nàng.


Son Lime Crime Plushies Melon Smoothie

Son Lime Crime Plushies Melon Smoothie là màu hồng đất có pha thêm chút sắc cam vô cùng thời thượng. Cũng giống như cam đất thì gam màu hồng đất này cũng rất dễ sử dụng khi mà phù hợp với hầu hết tone da đó nhé.


Son Lime Crime Plushies Milk Tea

Son Lime Crime Plushies Milk Tea là màu hồng nude đất vô cùng thanh lịch lại còn nâng tone da nữa chứ. Đây là gam màu hơi trầm 1 chút nên rất phù hợp với tiết trời se lạnh. Bên cạnh đó gam màu này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ trưởng thành đó nhé còn những cô nàng teen dâu thì không phù hợp lắm đâu vì có thể khiến bạn già đi đôi chút đó nha.


Son Lime Crime Plushies Blackberry

Son Lime Crime Plushies Blackberry có tone màu hồng dâu chín cực quyến rũ, ma mị. Đây là tone màu sậm rất phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng hay những cô nàng theo đuổi phong cách sexy, trưởng thành. Em son này sử dụng để đánh lòng môi cũng tuyệt lắm đó nhé.


Son Lime Crime Plushies Cola

Son Lime Crime Plushies Cola là gam màu đỏ nâu là sự kết hợp của 1 chút nâu cam pha với 1 chút xíu đỏ, ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính. Khi sử dụng gam màu này các bạn có thể mix với các màu son khác hoặc make up 1 chút xíu thì màu son lên tuyệt lắm nhé.


Son Lime Crime Plushies Turkish Delight

Son Lime Crime Plushies Turkish Delight là tone màu hồng dâu sữa cực nhẹ nhàng và ngọt ngào. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, ngây thơ, hơi “bánh bèo” 1 chút đó nhé.


Son Lime Crime Plushies Sorbet

Son Lime Crime Plushies Sorbet có tone màu đỏ tươi vô cùng rạng rỡ và tươi tắn. Chỉ cần thoa 1 lớp Sorbet nhẹ nhàng thì cả khuôn mặt của bạn đã trở nên nổi bật hơn rất nhiều rồi đấy. Đây là gam màu phù hợp với mọi loại da và bạn có thể mix em son với nhiều phong cách trang điểm khác nhau đó nhé.


Son Lime Crime Plushies Chocolate Milk


Son Lime Crime Plushies Chocolate Milk là gam màu tím nâu nhạt hơi trầm 1 chút. Đây là gam màu phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách trang điểm cá tính, cuốn hút. Khi sử dụng gam màu này bạn nên trang điểm đậm 1 chút thì sẽ “chất” lắm đó nhé.

Son Lime Crime Plushies Lavender Honey

Son Lime Crime Plushies Lavender Honey là tone màu hồng đất sậm ánh tím vô cùng sành điệu. Những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng sẽ phù hợp hơn với tone màu này nha.


Son Lime Crime Plushies Dragon Fruit

Son Lime Crime Plushies Dragon Fruit là game màu hồng cánh sen vô cùng ngọt nào. Đây là gam màu rất “kén da” đó nhé. Những cô nàng sở hữu làn da hơi ngăm sẽ không phù hợp với gam màu này đâu nha.


Son Lime Crime Plushies Rosebud

Son Lime Crime Plushies Rosebud là tone màu cam hồng đất vô cùng nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Đây là gam màu phù hợp với mọi loại da và bạn có thể mix em son với nhiều phong cách trang điểm khác nhau đó nhé.


Son Lime Crime Plushies Marmalade


Son Lime Crime Plushies Marmalade là em son có gam màu cam đào trẻ trung cuốn hút. Đây là gam màu phù hợp với những cô nàng có phong cách trang điểm nhẹ nhàng, teen dâu. Sử dụng em son này để đi học, đi chơi là tuyệt nhất đó nhé. Đây cũng là gam màu phù hợp với mọi loại da đó nhé các nàng.

Son Lime Crime Plushies Orange Juice


Son Lime Crime Plushies Orange Juice là tone màu cam tươi vô cùng rực rỡ, tươi mới. Cùng với tone màu hồng cánh sen thì cam tươi cũng là một gam màu “kén da” lắm đó. Những cô nàng sở hữu làn da hơi ngăm sẽ không phù hợp với gam màu này đâu nha

Son Lime Crime Plushies Violet


Son Lime Crime Plushies Violet là gam màu tím nhạt vô cùng “ngầu”. Đây là gam màu phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách trang điểm cá tính, cuốn hút hay những cô nàng sở hữu làn da trắng. Khi sử dụng gam màu này bạn nên trang điểm đậm 1 chút thì sẽ “chất” lắm đó nhé.

Son Lime Crime Plushies Smoky


Son Lime Crime Plushies Smoky có tone màu nâu socola vô cùng thời thượng và cuốn hút. Đây là gam màu son phù hợp với nhiều phong cách make up và nâng tone da lắm đó nhé. Khi sử dụng gam màu này bạn nên trang điểm đậm 1 chút thì sẽ “chất” lắm đó nhé.

Son Lime Crime Plushies Gum Drop

Son Lime Crime Plushies Gum Drop có màu hồng mận vô cùng quý phái và sang trọng. Đây sẽ là gam màu phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng nhưng hơi tái 1 chút hoặc những cô nàng theo phong cách mạnh mẽ cuốn hút.

Son Lime Crime Plushies Grape Jelly


Son Lime Crime Plushies Grape Jelly là tone màu tím nho đậm cực kì cá tính và sành điệu. Đây là tone màu sậm rất phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng hay những cô nàng theo đuổi phong cách sexy, trưởng thành. Khi sử dụng em son này các bạn nên chọn phong cách make up nhẹ nhàng hơn để khuôn mặt không trở nên quá nặng nề nha.

Son Lime Crime màu nào được ưa chuộng nhất?


Những màu son bạn không thể bỏ qua trong bộ sưu tập Lime Crime Plushies:

Son Lime Crime Plushies Butterscotch

Son Lime Crime Plushies Marmalade

Son Lime Crime Plushies Cola

Son Lime Crime Plushies Jam

Son Lime Crime Plushies Turkish Delight

Son Lime Crime Plushies Milk Tea

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong bảng màu son Lime Crime cập nhật mới nhất năm 2018 rồi. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn được một màu son phù hợp với làn da của mình nha.