Review bảng màu son Chou Chou cập nhật mới nhất 2018

Thương hiệu Chou Chou

Trong năm 2017, thương hiệu mỹ phẩm Chou Chou đã có buổi ra mắt sản phẩm chính thức tại thị trường Việt Nam. Sự kiện ra mắt son thương hiệu Chou Chou đã có sự góp mặt của nhiều beauty blogger nổi tiếng ở Sài Gòn, đông đảo phóng viên, nhà báo. Ở sự kiện này mọi người có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.


Review bảng màu son Chou Chou cập nhật mới nhất 2018

Thương hiệu mỹ phẩm Chou Chou từ khi mới thành lập đã luôn theo chủ nghĩa “đem đến cho người sử dụng gần hơn những dòng sản phẩm high- end”. Ngay từ khi song hành cùng chủ nghĩa này, Chou Chou đã bước đầu làm hài lòng giới chuyên môn về làm đẹp, đại đa số chị em phụ nữ sử dụng sản phẩm, kể cả người khó tính nhất. Mỹ phẩm Chou Chou nổi tiếng với hai dòng son Signature Premier Matt Rouge và Chou Chou Desire (Chou Chou vuông). Không có một cô nàng nào từng sử dụng qua thỏi son này mà lại không hài lòng về màu lên ổn định, chất son lỳ mướt, giúp môi căng mọng.


Tín đồ yêu son Việt Nam có thể sở hữu những thỏi son thương hiệu Chou Chou chính hãng, giá thành ổn định vừa túi tiền và không lệch nhiều đối với nhiều sản phẩm khác. Thương hiệu mỹ phẩm Chou Chou luôn luôn tự hào về mỗi dòng sản phẩm đem đến cho người tiêu dùng đều xứng tầm nhãn hiệu nổi tiếng về cả thiết kế bên ngoài và chất lượng. Trước thời gian bộ sưu tập son chou chou đem đến cho chị em phụ nữ thì hãng đã thử nghiệm và nghiên cứu kĩ càng để đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Bảng màu son Chou Chou nổi bật từ những gam màu đa dạng, biến hóa đa dạng từ cô nàng ngọt ngào, nhẹ nhàng cho đến quý cô sang chảnh, quyến rũ. Không chỉ dành cho giới trẻ mà son Chou Chou còn phù hợp cho nhiều màu da, nhiều lứa tuổi khác nhau.

Đánh giá chung son Chou Chou

Thời gian qua, chúng ta được chứng kiến sự đổ bộ mạnh mẽ của những thỏi son đến từ Hàn Quốc. Không lạ khi nghe những cái tên như 3CE, The Face Shop, ngoài ra còn các thương hiệu vô cùng mới mẻ với những tín đồ làm đẹp, điển hình son Chou Chou với dòng son Signature Premier Matt Rouge.

Tìm quanh các shop mỹ phẩm bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh của một dòng son có lớp vỏ đen nhám, in chữ mạ vàng Chou Chou.

Thiết kế: Với thiết kế nắp đậy có màu đen được in logo màu vàng đồng nổi bật khó lẫn, mở nắp ta có thể thấy thân son phía trong mang màu vàng cực sang và đặc biệt chất liệu nhựa nhám không dính vân tay. Cách mở son rất hay và lạ, ấn nhẹ ở trên đầu là thỏi son đã được mở cho thấy hãng đã đầu tư rất nhiều công sức và tâm huyết.

 Top 12 son môi hàn quốc chính hãng bán chạy nhất được tin dùng


Chất son: Chất son lì mướt đánh giá chung là khá mềm mượt, nhẹ mịn, không gây khô môi, lên màu tốt với mùi thơm nhẹ. Nhưng không vì thế mà son gây cảm giác bóng môi, sau khi son khoảng 2-3 phút sẽ để lại lớp son hoàn toàn lì nhưng không bị khô, nếu bạn còn băn khoăn về chất son thì có lẽ vấn đề này không khiến bạn phải bận tâm nhiều.

Khả năng lên màu chuẩn: Chou Chou có thể chinh phục được những cô nàng khó tính nhất, ngay trong lần đầu đánh son, màu son đã rất chuẩn, tuy nhiên để màu son lên đều và đẹp hơn, bạn vẫn nên apply thêm một lần nữa. Nhờ vậy những khuyết điểm môi như môi bị thâm, màu môi không đều, không có viền môi đều được Chou Chou khắc phục.


Độ bám màu: son Chou Chou được đánh giá có mức bám màu trung bình. Khi ăn uống son sẽ bị dính vào thành cốc hoặc chén, bám vào cốc và chén, nhưng bạn chỉ cần dặm lại một chút thôi. Son Chou Chou có độ bám trung bình khoảng 4 giờ.

Tiết lộ bảng màu son collagen The Face Shop đẹp ngất ngây

Bảng màu son Chou Chou Signature

Gồm 7 màu son đặc sắc và lạ mắt nhất, với thiết kế thỏi tròn. Từ những sắc đỏ hút mắt đến những gam màu dịu mắt và nhẹ nhàng hơn như màu hồng đào và màu đất.

1. Màu 01 Lady Red (Đỏ tươi)

Thích hợp với mọi loại da, khi sử dụng những thỏi son có màu đỏ, gương mặt của bạn không chỉ nổi bật mà còn có tác dụng làm bật tông da. Chou Chou Signature Lady Red cũng là một trong những màu son khá đậm nên khả năng che phủ khuyết điểm môi rất tốt.


2. Màu 02 Melting Scarlet (Đỏ đất):

Đỏ đất là một trong những màu son mới, khiến màu da bạn nổi bật hơn. Đặc biệt thích hợp với mọi loại da, kể cả nước da trắng sáng hay da nâu đều phù hợp với màu son này, màu đỏ đất còn mang đến cho bạn vẻ ngoài thời thượng.


3. Màu 03 Orange Scarlet (Cam tươi)

Là một trong những màu son sáng, thích hợp với những cô gái trẻ trung năng động, sở hữu nước da trắng.


4. Màu 04 Neon Crimson (Đỏ cam)

Đã không còn xa lạ khi nhắc tới màu son này, bất kỳ cô gái nào cũng sở hữu ít nhất cho mình một màu son tuyệt đẹp này. Son màu đỏ cam không chỉ dễ dùng mà còn là màu son chẳng bao giờ lỗi thời cả.


5. Màu 05 Red Label (Đỏ rượu)

Tone son trầm mang đến nét quyến rũ, nếu bạn tới những bữa tiệc thì đây là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Đỏ rượu cũng là một trong những màu son cực hot trong thời gian gần đây.


6. Màu 06 Warm Rose (Hồng đào)

Là một thỏi son màu sáng trong bảng màu son, hồng đào có vẻ khá kén da và chỉ hợp với làn da trắng sáng. Những bạn da ngăm nếu muốn thử màu son này thì nên kết hợp với những màu son đậm khác nhấn lòng môi, còn Chou Chou Warm Rose nên dùng làm son lót phía dưới nhé.


7. Màu 07 Blood Red (Đỏ Thuần)

Đỏ thuần thực sự là màu son hoàn hảo. Màu son này còn giúp da sáng lên đáng kể và rất dễ kết hợp với trang phục hay những nơi bạn đến. Vì thế nếu đang tìm kiếm một màu son đa năng và ”an toàn” thì các bạn hãy lựa chọn Blood Red nhé.


Bảng màu son Chou Chou Desire (Chou Chou vuông)

Sau thành công vang dội của Chou Chou Signature, Chou Chou Desire hoàn toàn mới được ra mắt, với thiết kế hình khối trụ vuông vức sắc nét thay vì thỏi son tròn tạo cảm giác sang chảnh hơn, son còn hấp dẫn hơn trước với 7 màu son mới tinh.

Bảng màu son phong phú với 7 cây son mà màu son nào cũng trendy, thời thượng, Chou Chou Desire xứng đáng với mong đợi của các chị em với 3 màu son tông đỏ: đỏ tươi trưởng thành, đỏ rượu thời thượng, hồng san hô trẻ trung, cam đất quyến rũ, cam đồng và hồng đỏ trendy.


Điểm đặc biệt là bạn có thể kết hợp những thỏi son để tạo ra những màu son mới, độc đáo. Có lẽ Chou Chou Desire đã sở hữu những tông màu hot nhất đẹp nhất của nửa cuối năm 2017.

Son Chou Chou đang GIẢM ĐẾN 46% => MUA NGAY

Với thiết kế hoàn hảo, bảng màu son đa dạng, chất son lì mịn nhưng vẫn đảm bảo được độ mềm mướt cho môi, độ bám và khả năng lên màu ổn. Chou Chou chính xác là một thỏi son rất đáng để các cô gái trải nghiệm. Vậy sau bài viết về bảng màu son Chou Chou các cô nàng của JAMJA’s BLOG còn ngại gì mà không rinh ngay những thỏi son hoàn hảo này cho mình nhỉ!

Bảng màu son Covergirl chính hãng siêu thời trang giành cho mùa hè này