Review Nước hoa hồng Simple có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Công dụng của nước hoa hồng

Rất nhiều bạn biết đến các loại toner, lotion, nước hoa hồng nhưng không phải bạn nào cũng biết về thành phần và công dụng chủ yếu của sản phẩm này, và vì không hiểu rõ nên các bạn thường quên mất và bỏ qua bước nước hoa hồng. Vậy nước hoa hồng có công dụng chính là gì?


Review Nước hoa hồng Simple có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Như các bạn đã biết một chu trình dưỡng da cơ bản hay phức tạp thì cũng phải đảm bảo các bước làm sạch, cân bằng độ ẩm, dưỡng ẩm và bảo vệ da. Nước hoa hồng là một sản phẩm sử dụng trong bước cân bằng độ ẩm. Khi sử dụng các loại sữa rửa mặt có độ pH cao trên 6.5 da chúng mình sẽ bị mất đi lớp màng ẩm bảo vệ da, nên khi sử dụng cảm giác rất thích, sạch bong kin kít, tuy nhiên ngay sau khi rửa mặt, da trở nên khô căng, tiết dầu rất nhiều. Lúc này, là lúc chúng mình cần ngay lập tức dùng nước hoa hồng để cân bằng lại độ pH trên da và cấp ẩm ngay tức thì. Vậy, sẽ có rất nhiều bạn nói rằng sữa rửa mặt của các bạn đã có độ pH chuẩn thì có cần sử dụng nước hoa hồng nữa không, câu trả lời là có. Vì sữa rửa mặt có độ pH chuẩn nhưng chưa chắc nguồn nước mà nhà các bạn sử dụng có độ pH chuẩn, nhất là những bạn nào sử dụng nước máy. Tóm lại thì nước hoa hồng là một sản phẩm cần và quan trọng mà bất cứ cô gái nào cũng nên có trong chu trình dưỡng da của mình.


Ngoài công dụng chính là cấp ẩm tức thì và cân bằng độ pH cho da thì nước hoa hồng còn khá nhiều công dụng khác như làm sạch lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông, giúp da mềm mịn hơn.

Nước hoa hồng Simple -review chi tiết

Thương hiệu Simple

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm của Anh, các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ nổi tiếng tại Anh mà còn được yêu thích tại rất nhiều nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Simple chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm chăm sóc da, các sản phẩm của hãng có bảng thành phần rất tối giản, đơn giản như chính cái tên của thương hiệu. Simple chỉ sử dụng các thành phần thực sự quan trọng và cần thiết đối với da, phát huy đúng tác dụng như hứa hẹn, các sản phẩm của hãng nói không với chất tạo màu, chất tạo mùi,…Vì vậy các sản phẩm của Simple vô cùng lành tính, nhẹ dịu và an toàn cho da, phù hợp với mọi loại da, ngay cả những loại da nhạy cảm nhất.


Review chi tiết nước hoa hồng Sipmple

Về bao bì của nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner: Với bao bì dạng chai nhựa màu xanh lá cây khá mát mắt, chai có dung tích vừa phải không quá to cũng không quá bé, nên nếu các bạn muốn mang theo khi đi du lịch cũng có thể được, mà không cần phải lo chiếm quá nhiều diện tích trong va li. Khi sử dụng nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner các bạn có thể dùng một miếng bông và dốc từ từ sản phẩm xuống, vì dung tích nhỏ nên chúng mình có thể kiểm soát được lượng sản phẩm, không lo bị quá tay.


Kết cấu của nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner: có kết cấu dạng lỏng, màu trắng trong, như nước, sản phẩm không có màu, cũng không có mùi gì đặc biệt, vì vậy nếu các bạn có dị ứng với các mùi hương trong mỹ phẩm thì vẫn có thể hoàn toàn sử dụng được sản phẩm này. Vì kết cấu lỏng nhẹ như vậy nên khi sử dụng lên da, sản phẩm thấm khá nhanh, và không làm da có cảm giác bết, dính khó chịu.


Thành phần của nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner: Vì là một sản phẩm của Simple nên các bạn có thể yên tâm rằng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner có bảng hoàn toàn đẹp và an toàn tuyệt đối. Trong thành phần của Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner gồm có chiết xuất từ cây phỉ giúp sát khuẩn và kiềm dầu cho da, vì vậy sẽ rất thích hợp đối với các bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu hoặc da dầu; chiết xuất từ hoa cúc -một thành phần có khả năng làm dịu da và chống viêm rất tốt; ngoài ra nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner còn có chứa vitamin Pro B5 và vitamin B3 có khả năng tái tạo và phục hồi da, dưỡng sáng da, giúp da vừa khỏe lại vừa trắng sáng, mịn màng. Đặc biệt trong sản phẩm nước hoa hồng của Simple không bao giờ có chất tạo màu, hay hương liệu, sản phẩm còn không chứa cồn -một chất khá quen thuộc trong một số loại nước hoa hồng khác, có khả năng kiềm dầu cho da, nhưng lại dễ gây kích ứng đối với các làn da nhạy cảm.


Ưu điểm và nhược điểm của nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner

Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner có ưu điểm là có công dụng tốt, đúng như lời hứa hẹn của hãng, thành phần an toàn, lành tính, giá thành rẻ, phải chăng, hợp lý phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện kinh tế để đầu tư vào các sản phẩm đắt tiền, tốn kém. Tuy nhiên sản phẩm Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner có nhược điểm là quá phổ biến và được nhiều người yêu thích nên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều hàng nhái, hàng giả, nếu không cẩn thận thì các bạn sẽ rất dễ mua phải các sản phẩm kém chất lượng vừa ảnh hưởng xấu đến làn da, vừa không đảm bảo cho sức khỏe.


Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner giá bao nhiêu?

Hiện tại nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 250 000 đồng cho một chai 200 ml, nên các bạn có thể sử dụng trong thời gian khá lâu. Rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên đang muốn tìm một sản phẩm có chất lượng tốt mà giá hạt dẻ.


Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner mua ở đâu?

Các bạn có thể tìm mua nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner tại các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Yes 24, Lotte,…để mua được hàng chính hãng với mức giá hợp lý, lại được hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cách sử dụng nước hoa hồng Simple

Có rất nhiều cách để sử dụng nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner một cách hiệu quả.

Cách 1: Các bạn có thể sử dụng một miếng bông tẩy trang, thấm đẫm sản phẩm sau đó thoa đều lên da, theo chiều từ trong ra ngoài từ dưới lên trên. Lưu ý tránh không làm theo chiều từ trên xuống, hay dùng tay kéo, chà sát miếng bông trên mặt quá nhiều sẽ làm cho da bị chảy sệ, lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn.


Cách 2: Các bạn có thể chiết sản phẩm sang một chai nhỏ dạng xịt, khi sử dụng chỉ cần lắc đều và xịt sản phẩm lên da từ bốn đến năm lần, đều khắp mặt, sau đó dùng ngón tay vỗ nhẹ để sản phẩm khô bớt và thấm đều lên da. Với các này các bạn có thể sử dụng thay cho xịt khoáng vào ban ngày, vừa tiện vừa tiết kiệm.


Cách 3: Sử dụng miếng mặt nạ chuyên để đắp lotion mask, đổ sản phẩm ra khay đặt miếng mặt nạ vào, đợi đến khi mặt nạ đã thấm đẫm sản phẩm thì sử dụng, đắp lên da khoảng từ 3 đến 4 phút, sau đó đợi da khô rồi tiếp tục các bước dưỡng da như bình thường, không cần phải rửa mặt lại. Các bạn lưu ý chỉ đắp mặt nạ trong khoảng từ 3,4 phút không đắp lâu hơn, vì khi mặt nạ khô sẽ hút nước trở lại từ da ra ngoài, đắp xong không những không có hiệu quả mà còn làm da khô hơn.


Trên đây là bài viết “Review Nước hoa hồng Simple có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?” của JAMJA’s BLOG mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và bổ ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân một sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất!