Thiết lập chuyển cuộc gọi trên iPhone Xs/Xs max

Với cách chuyển cuộc gọi trên iPhone đã vô cùng quen thuộc trên các thiết bị thế hệ cũ, tuy nhiên để có thể sử dụng cách cài đặt, thiết lập chuyển cuộc gọi trên iPhone Xs/Xs max người dùng sẽ cần phải áp dụng một trong những phương án dưới đây.


Thiết lập chuyển cuộc gọi trên iPhone Xs/Xs max


Thiết lập chuyển cuộc gọi trên iPhone Xs/Xs max

Để có thể thực hiện cách chuyển cuộc gọi trên iPhone Xs/Xs max chúng ta sẽ có các phương án sau:

1. Cài chuyển cuộc gọi trên iPhone Xs/Xs max

Bước 1: Các bạn cần phải liên hệ tới số tổng đài nhà mạng mà bạn đang sử dụng và yêu cầu thực hiện bật cho tính năng chuyển tiếp cuộc gọi cho thuê bao của mình.

Các bạn có thể tra cứu số tổng đài nhà mạng mà mình đang sử dụng tại đây:

+ Số tổng đài Viettel: 1900 8098+ Số tổng đài Vina: 1800 1091+ Số tổng đài Mobi: 9090

Bước 2: Tiếp theo đó, chúng ta sẽ truy cập vào ứng dụng Cuộc gọi và lần lượt thực hiện soạn cú pháp thiết lập chuyển cuộc gọi trên iPhone Xs/Xs max như sau:

- **21*sochuyenden#: Đây là cú pháp chuyển cuộc gọi trên iPhone Xs/Xs max - chuyển tất cả các cuộc gọi sang số khác không check điều kiện.

- **62*sochuyenden#: Đây là cú pháp chuyển cuộc gọi trên iPhone Xs/Xs max - chuyển tất cả các cuộc gọi sang số khác không check điều kiện. (Ví dụ khi máy chính hết pin nó mới chuyển sang máy phụ)

- ##002#: Đây là cú pháp chuyển cuộc gọi trên iPhone Xs/Xs max - cú pháp này huỷ tất cả các trạng thái chuyển cuộc gọi.

2. Cài chuyển cuộc gọi từ nhà mạng

Ngoài phương án thiết lập nhanh tính năng chuyển cuộc gọi trên iPhone Xs/Xs max mà chúng ta đã thực hiện ở trên, các bạn có thể lựa chọn đăng ký dịch vụ này từ các nhà mạng theo cú pháp như sau:

- Đăng ký chuyển cuộc gọi Viettel

Bước 1: Soạn tin theo cú pháp: DK gửi 1322

Sau khi đăng ký thành công, hệ thống gửi tin nhắn thông báo mật khẩu dịch vụ gồm 6 ký tự.

Bước 2: Soạn tin chuyển cuộc gọi soạn tin DK CHUYEN gửi 110Bước 3: Lúc này các bạn thiết lập chuyển cuộc gọi trên iPhone Xs/Xs max với cú pháp: **62*SDT# bấm OK.

+ Giá gói cước: Miễn phí

- Đăng ký chuyển cuộc gọi Vina

Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng Cuộc gọi trên điện thoại và bấm **002*Số thuê bao sẽ chuyển cuộc gọi đến# bấm OK để kích hoạt tính năng chuyển cuộc gọi trên thiết bị.Bước 2: Soạn cú pháp chuyển cuộc gọi vô điều kiện đến số thuê bao : **21*Số thuê bao sẽ chuyển cuộc gọi đến# bấm OK

+ Giá gói cước: Miễn phí.

- Đăng ký chuyển cuộc gọi Mobifone

Dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi Mobifone được mở mặc định cho thuê bao trả trước, trả sau vì vậy bạn không cần đăng ký sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên để thiết lập chuyển cuộc gọi trên iPhone Xs/Xs max bạn cần phải thiết lập như sau:

+ Cú pháp chuyển tiếp tất cả các cuộc gọi đến: **21*SốĐiệnThoại# bấm OK+ Giá gói cước: Miễn phí.

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các phương án mà người dùng có thể lựa chọn thực hiện cách thiết lập chuyển cuộc gọi trên iPhone Xs/Xs Max khi tính năng này đã bị ẩn đi hoặc nhiều người dùng không thể thêm được số điện thoại như phương án thông thường.

Bên cạnh đó, 9Mobi.vn cũng nhận được rất nhiều thắc mắc về vấn đề làm sao để có thể ghi âm cuộc gọi trên iPhone đơn giản và hiệu quả, và các bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn ghi âm cuộc gọi trên iPhone để nhanh chóng có cho mình phương án phù hợp nhé.