Cách kiểm tra bảo hành iPhone, iPad trực tiếp trên máy

Cách kiểm tra bảo hành iPhone là một trong những thủ thuật đặc biệt rất nhiều người dùng quan tâm để có thể nắm bắt thời gian mà thiết bị của mình được hỗ trợ bảo hành chính hãng. Và dưới đây 9Mobi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra bảo hành iPhone, iPad trực tiếp trên máy nhanh chóng và chính xác.


Cách kiểm tra bảo hành iPhone, iPad trực tiếp trên máy


Kiểm tra bảo hành iPhone, iPad trực tiếp trên máy

Để có thể thực hiện cách kiểm tra bảo hành iPhone, iPad trực tiếp trên máy chúng ta sẽ có các bước thao như sau:

Bước 1 : Từ màn hình chính thiết bị iPhone, iPad chúng ta sẽ truy cập vào ứng dụng Cài đặt .Bước 2 : Tại đây để có thể thực hiện cách kiểm tra bảo hành iPhone, iPad trực tiếp trên máy, chúng ta sẽ lần lượt ấn chọn mục Cài đặt chung và Giới thiệu .


Lúc này, hệ thống sẽ hiển thị các thông tin liên quan tới thiết bị iPhone, iPad, hãy tìm kiếm mục Limited Warranty và chúng ta sẽ thấy thông tin thời hạn bảo hành thiết bị như hình trên.

* Lưu ý khi kiểm tra bảo hành iPhone trên máy

- Hiện nay tính năng kiểm tra bảo hành iPhone, iPad trực tiếp trên máy này vẫn đang nằm trong giai đoạn thử nghiệm.- Bạn có thể trải nghiệm tính năng này khi đang sử dụng iOS 12.2.- Trong trường hợp thiết bị đã hết thời gian bảo hành thì Limited Warranty sẽ bị ẩn đi!.- Nếu như bạn đang sử dụng các thiết bị iPhone Lock, rất có thể thông tin kiểm tra bảo hành iPhone, iPad trực tiếp trên máy.


Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về cách kiểm tra bảo hành iPhone, iPad trực tiếp trên máy, hy vọng qua bài viết này các bạn đã nhanh chóng nắm bắt được tính năng kiểm tra bảo hành iPhone, iPad hoàn toàn mới và tiện lợi này.

Ngoài ra, hiện nay việc các thiết bị iPhone đang trở nên vô cùng phổ biến hiện nay trên thị trường Việt Nam, trong đó các máy iPhone chính hãng, iPhone tân trang và iPhone trôi bảo hành đang là điều được đặc biệt nhiều người tìm kiếm. Nếu như bạn quan tâm vấn đề này, hãy thử tham khảo cách phân biệt iPhone chính hãng, iPhone tân trang và iPhone trôi bảo hành để tìm kiếm sự giống khác nhau của các thiết bị phổ biến này.